Real và Barca song hành với những chiến thắng đậm

Trần QuangCập nhật 07:19 ngày 07/04/2013

 Nếu như Real Madrid có chiến thắng 5-1 trước Levante thì Barca đã trả lời bằng chiến thắng 5-0 trước Mallorca.

“Kền kền” xơi tái Levante

Đón tiếp đội khách Levante ngay tại Bernabeu, Real Madrid tưởng như đã có trận đấu khó khăn khi Michel mở tỉ số cho đội khách ở phút 31. Thế nhưng, bàn thắng ấy của Levante như chạm vào tự ái của Mou-Madrid. Bởi trong những phút còn lại, Real đã nã vào lưới của “chú lùn” ở La Liga đáng thương này đến 5 bàn.

‘ Higuain với pha làm bàn ngoạn mục. (Ảnh: Getty)

Phút 36, Higuain mở đầu cuộc ngược dòng hoành tráng của Real bằng bàn thắng san hòa 1-1 sau cú dứt điểm ngoạn mục. Sau đó 3 phút, trên chấm 11m, Kaka không phạm bất cứ sai lầm nào để đưa đội chủ sân Bernabeu vươn lên dẫn trước.

Phút 84, Cris Ronaldo có bàn thắng cho riêng mình. Chưa chịu dừng lại, Real Madrid tiếp tục màn hành hạ Levante cho đến những phú bù giờ và đó là khoảng thời gian để Oezil lập cú đúp ấn định chiến thắng 5-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng này giúp Real Madrid nới rộng khoảng cách với đội bóng cùng thành phố Atletico lên thành 4 điểm với một trận nhiều hơn. Bên cạnh đó, chiến thắng này được xem như cú “đề-pa” hoàn hảo cho thầy trò Mourinho trước khi hành quân đế Istanbul vào giữa tuần tới.

Ấn tượng Camp Nou: “Song sát” Sanchez – Fabregas

Chiến thắng của Real Madrid trước Levante như giúp Barca có thêm động lực thi đấu khi tiếp đón Mallorca trên sân nhà Camp Nou. Và khi không có Messi thì những cules đã có thể an tâm hơn rất nhiều khi Camp Nou xuất hiện “song sát” Sanchez – Fabregas.

‘ "Song sát" Sanchez - Fabregas làm nên chiến thắng "5 sao" cho Barca. (Ảnh: Getty)

Cuộc tàn sát Mallorca của Barca bắt đầu được đánh dấu bằng bàn thắng mở tỉ số của Cesc ở phút 20 của trận đấu sau đường chọc khe thông minh của Alexis. Sau đó 2 phút, từ một góc khá hép, Alexis Sanchez vẫn dứt điểm dũng mãnh đưa bóng làm tung nóc lưới Mallorca. 2-0 cho Barca.

Phút 37, Cesc hoàn thành cú đúp cho mình và giúp Barca vươn lên dẫn trước 3-0 với cú đá quyết đoán từ cự ly hơn 15m. Sau đó 2 phút, Fabregas kiến tạo và Sanchez dứt điểm nâng tỉ số lên 4-0 cho đội chủ sân Camp Nou.

Trong phút đầu tiên của hiệp hai, Fabregas hoàn thành cú hat-trick cho mình bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho Barca sau đường chuyền của Iniesta.

Barca khép lại 90 phút bằng thắng lợi 5-0, cú đệm hoàn hảo cho lần đón tiếp PSG vào giữa tuần sau ở Champions League. Ngoài ra, chiến thắng này giúp Barca duy trì khoảng cách an toàn 13 điểm với đội thứ hai, Real Madrid.