U19 Việt Nam 2-2 U21 Brunei: "Cầm vàng lại để vàng rơi"

Phương Nguyên/ VTV NewsCập nhật 16:14 ngày 15/08/2014

Vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Hồng Duy và Thanh Tùng nhưng U19 Việt Nam đã để chủ nhà Brunei liên tiếp gỡ hoà. 2-2 là tỉ số cuối cùng của trận đấu và có phần đáng tiếc cho thầy trò HLV Guillaume.

* Lịch thi đấu cụ thể của U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á

 

Hoà 2-2 là tỉ số đáng tiếc với thầy trò HLV Guillaume khi U19 thi đấu tỏ ra vượt trội trước đối thủ với nhiều cơ hội ăn bàn hơn.

Hết giờ. Tỉ số hoà 2-2 được giữ nguyên đến hết trận.

 

88'. KHÔNG VÀO. Từ đường chọc khe của đồng đội, Văn Toàn băng xuống đối diện với thủ môn Noor của U21 Brunei, thế nhưng sút của Toàn lại đi ra ngoài.

86'. THẺ ĐỎ! Chủ nhà Brunei chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi Awang Ali phạm lỗi thô bạo với Hồng Duy và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

77'. VÀO! Brunei đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà 2-2. Rashid thực hiện đường chọc khe cho Adi Said và Said sút chéo góc tung lưới U19 Việt Nam.

60'. Những phút đầu hiệp hai, chủ nhà Brunei đang ép sân nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà.

‘ Thanh Tùng- tác giả của bàn thắng nâng tỉ lên 2-1 cho U19 Việt Nam (Ảnh: Tuổi Trẻ)

 

 

48'. VÀO! Thanh Tùng đi bóng qua 2 hậu vệ đối phương trước khi lạnh lùng tung cú dứt điểm ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Trước đó, Công Phượng đã thực hiện đường chuyền khéo léo cho Thanh Tùng.

Hiệp hai chính thức bắt đầu. U19 Việt Nam giành quyền giao bóng.

Kết thúc hiệp một, hai đội hoà với tỉ số 1-1.

34'. VÀO. Chủ nhà Brunei đã có bàn thắng gỡ hoà 1-1 từ pha đá phạt trực tiếp.Trong bàn thua này của U19 Việt Nam, thủ môn Minh Toàn đã bắt bóng không quyết đoán và để thủng lưới một cách đáng tiếc.

20'. Trong những phút vừa qua, U19 Việt Nam có phần nhỉnh hơn về thời gian kiểm soát bóng nhưng vẫn chưa có pha hãm thành nào nguy hiểm đáng kể về phía khung thành Brunei.

‘ Hồng Duy (số 7) với niềm vui chiến thắng (Ảnh: Zing)

 

 

9'. VÀO. Hồng Duy có bóng trước khu vực 16m50 và sau một nhịp đi bóng kỹ thuật, anh đã tung ra cú dứt điểm chéo góc quyết đoán hạ gục thủ thành của Brunei mở tỉ số cho U19 Việt Nam. Trước đó là pha phối hợp 1-2 đẹp mắt của U19 Việt Nam ngay trước khu vực cấm của đội bạn.

5'. NGUY HIỂM! Các cầu thủ Brunei đã có pha chuyền bóng về bất cẩn và Văn Toàn đã có bóng đối mặt với thủ môn Azman Md Noor nhưng các hậu vệ của đội chủ nhà đã theo kèm rất quyết liệt và phá bóng chịu phạt góc.

19h15. Trận đấu đã được bắt đầu. Brunei là đội giao bóng trước.

Đội hình ra sân: (CẬP NHẬT)

+ U19 Việt Nam: Đông Triều, Xuân Hưng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Trùm Tỉnh, Minh Toàn, Anh Tài, Thanh Tùng, Ksor Úc.

+ U21 Brunei: Azman Md Noor, Suhaimi, Petara, Hj Aziz, Hj Sapar, Awang Ali, Othman, Md Tahir, Adi Said, Pg Yumus, Anak Sulau.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Guillaume chia sẻ: "Tôi đã theo dõi đội tuyển Brunei trong ba trận đấu qua, họ thi đấu rất quyết liệt, tuy nhiên lại phụ thuộc rất nhiều vào những vị trí quan trọng. Theo tôi, đội tuyển Brunei thực sự là một đối thủ rất đáng gờm".

Tuy nhiên, bản thân chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ ông sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình mới trong cuộc chiến trước Brunei.

‘HLV Guillaume tiếp tục có những thử nghiệm và thay đổi

 

Cùng với đó, HLV Guillaume đã trấn an NHM về chất lượng của các cầu thủ U19 Việt Nam tại giải lần này: “Đây là những cầu thủ từng đá chính ở các giải trước đó nên không lo về chất lượng. U19 Việt Nam rất tự tin trong trận đấu này. U19 Việt Nam sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt nhất”.

Tình hình xếp hạng bảng B sau 3 lượt trận:

‘ Đội hình dự kiến:

 

 

 

 

+ U19 Việt Nam: Minh Toàn; Ksor Úc, Đông Triều, Xuân Hưng, Anh Tài; Thanh Tùng, Trùm Tỉnh, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng; Văn Toàn.

+ U21 Brunei: Md Noor, Suhaimi, Perata, Aziz, Sapar, Awang Ali, Othman, Tahir, Adi Said, Yunus, Sulau.

Lịch thi đấu lượt 4 (15/8):

- 17h00 Capuchia - Indonesia

- 19h15 Việt Nam - Brunei

- 19h15 Singapore - Malaysia