U19 Việt Nam chia tay Nhật Bản bằng chiến thắng

Ngô Dũng (Tinhhinh.vn)Cập nhật 06:54 ngày 30/06/2014

Đội tuyển U19 Việt Nam chia tay chuyến tập huấn Nhật Bản bằng chiến thắng đậm 4-0 trước sinh viên ĐH Osaka Sangyo.

Ở trận giao hữu cuối của chuyến tập huấn tại Nhật Bản, đối thủ của U19 Việt Nam được đánh giá không quá mạnh. Chính vì thế, đây là cơ hội để thầy trò HLV Graechen Guillaume giành chiến thắng, trước khi nói lời chia tay với đất nước Mặt trời mọc.

Đội hình thi đấu của U19 Việt Nam vẫn không có nhiều thay đổi so với 2 trận gần đây nhất. HLV Graechen Guillaume dường như đã chọn ra được bộ khung cho U19 Việt Nam, sau những trận đấu thử nghiệm đội hình tại Nhật Bản.

‘ U19 Việt Nam có trận thắng trước khi chia tay đất nước Nhật Bản

Đây là trận thi đấu cọ xát cuối cùng của thầy trò HLV Guillume Graechen trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản nên hầu hết các cầu thủ U19 Việt Nam đều thể hiện quyết tâm cao nhất, nhằm ghi điểm vơi BHL.

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng chiếm được thế trận. Trước đối thủ vừa tầm, kết thúc hiệp 1, U19 Việt Nam đã dẫn trước với tỷ số 3-0, với các pha lập công của Văn Toàn và cú đúp của Công Phượng.

Lẽ ra, tỷ số trong hiệp 1 còn cao hơn, nếu các chân sút của chúng ta tận dụng triệt để các cơ hội ghi bàn. Riêng Công Phượng có thêm 3 cơ hội khác, còn Văn Sơn có cú đá 11m đưa bóng dội trúng cột dọc.

‘ Chuyến tập huấn bổ ích với các cầu thủ. Ngày mai, toàn đội sẽ về nước

Ở thế dẫn trước với khoảng cách 3 bàn, bước vào hiệp 2, HLV Graechen Guillaume thay nguyên đội hình xuất phát. Đây là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ dự bị được thể hiện mình nên U19 Việt Nam vẫn là đội chơi hay hơn. Trước khi trận đấu kết thúc, Văn Đức ghi thêm 1 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 4-0 cho U19 Việt Nam.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Ngày mai (30/6), toàn độ sẽ về nước, một nhóm cầu thủ rời Osaka về Hà Nội, trong khi nhóm còn lại về TP.HCM.