U23 Việt Nam ngược dòng đánh bại U23 Myanmar

AQ (Theo Goal)Cập nhật 21:28 ngày 15/10/2013

 Dù để đối phương dẫn trước trong hiệp một nhưng sự bùng nổ trong hiệp hai đã giúp U23 Việt Nam đánh bại đội chủ nhà U23 Myanmar với tỷ số 3-1.

Sau bảy trận bất bại trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27, U23 Việt Nam tự tin vào một kết quả có lợi trước U23 Myanmar.

Những phút đầu tiên của trận đấu, thế trận diễn ra cân bằng và không có nhiều cơ hội được tạo ra. Phải đến phút 27, U23 Việt Nam mới có cơ hội đầu tiên nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của Mạc Hồng Quân đã đi trúng xà ngang.

‘ U23 Việt Nam (áo trắng) đã thi đấu rất nỗ lực trên đất khách. (Ảnh: Goal)

Năm phút sau, U23 Myanmar có tình huống tấn công nhanh, Kyaw Ko Ko dùng tốc độ để đột phá vào vòng cấm khiến Trần Đình Hoàng buộc phải ngăn cản. Trọng tài không ngần ngại cho đội chủ nhà hưởng quả penalty và Kyi Lin đã thực hiện thành công, mở tỷ số trận đấu.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp một, U23 Việt Nam nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ những không thành công.

Sang đầu hiệp hai, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục duy trì áp lực và đã nhanh chóng có bàn gỡ do công của Văn Quyết với pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm ở phút 52.

Có bàn thắng gỡ hòa, U23 Việt Nam có được sự hưng phấn rất lớn và tiếp tục dồn ép đối thủ. Kết quả là chúng ta đã có thêm hai bàn thắng trong 10 phút cuối cùng.

‘ U23 Myanmar (áo đỏ) đã không thể tận dụng được lợi thế sân nhà. (Ảnh: Goal)

Đầu tiên là pha đốt lưới nhà của Zaw Min Tun ở phút 80 và sau đó là pha kết thúc penalty thành công của Quang Hùng ở phút 84.

Thắng trận 3-1, U23 Việt Nam đã kết thúc chuyến du đấu Myanmar với hai trận toàn thắng và tràn đầy tự tin bước vào BTV Cup 2013 ở Bình Dương.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Hải Huy, Ngọc Đức, Phi Sơn, Văn Đại, Hoàng Thiên, Hồng Quân