U23 Việt Nam và buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar

Thể thao VTV OnlineCập nhật 11:02 ngày 06/12/2013

U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar

 Trong buổi chiều ngày 5/12, ĐT U23 Việt Nam đã được BTC bố trí sân của CLB Nay Pyi Taw FC để thực hiện buổi tập đầu tiên.

Buổi tập diễn ra trong 1 bầu không khí vui vẻ. Do không phải di chuyển quá dài nên nhìn chung toàn đội đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe với một tâm lý thoải mái. Các cầu thủ chủ yếu tập nhẹ để làm quen với sân bãi và thời tiết, sau đó chia làm 2 đội để đấu tập. Điều đáng nói là sân khá nhỏ, sức chứa chỉ khoảng 1000 chỗ ngồi, mặt sân cũng không thực sự tốt nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam của chúng ta vẫn dễ dàng tiếp cận để bước vào buổi tập.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Hoàng Văn Phúc: "Nhìn chung sân khá bằng phẳng nhưng nền sân rất cứng. Tuy nhiên với việc đi thi đấu nhiều nên cũng khá quen với việc này và điều đó hoàn toàn bình thường, không đáng ngại".

Chấn thương của Thanh Hào và Huy Hùng đang có dấu hiệu hồi phục nhanh và hai cầu thủ này sẽ có thể ra sân trong trận đấu gặp Singapore. Trước đó thì vào ngày 8/12, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân với đối thủ Brunei, quý vị và các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này lúc 16h30’ trên kênh VTV2.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của U23 Việt Nam trên sân tập ở Myanmar: