Wenger thừa nhận thất bại trước Liverpool về Suarez

PTCập nhật 09:57 ngày 22/08/2013

 Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fenerbahce ở vòng play-off Champions League, HLV Arsene Wenger thừa nhận “Pháo thủ” đã thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez.

Trên TTCN mùa Hè 2013, Arsenal được cho là sẽ vung tiền để nâng cao chất lượng đội hình nhằm tìm kiếm những mục tiêu danh hiệu cho mùa giải mới. Tuy nhiên lần lượt những Higuain hay Rooney đều ngoảnh mặt với “Pháo thủ”. Đặc biệt, thương vụ được cho là có khả năng thành công cao nhất với Arsenal là Luis Suarez cũng đã thất bại.

‘ HLV Wenger thừa nhận đã thất bại trong vụ Suarez. (Ảnh: AP)

Arsenal đã gửi đến Liverpool lời đề nghị trị giá 40 triệu 1 bảng nhưng đều bị “Lữ đoàn Đỏ” thẳng thừng từ chối. Trong phát biểu ngay sau chiến thắng 3-0 trước trước Fenerbahce ở vòng play-off Champions League, HLV Arsene Wenger thừa nhận “Pháo thủ” đã thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez.

“Chúng tôi đã hoàn toàn hết cơ hội trong việc chiêu mộ Suarez. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài và thị trường chuyển nhượng phải đến 2/9 mới đóng cửa. Vì vậy vẫn còn rất nhiều bất ngờ ở phía trước”.

HLV Wenger đã bị chỉ trích dữ dội sau thất bại 1-3 ngay tại Emirates trong ngày Premier League khai màn. Tuy nhiên, “Giáo sư” và các học trò đã thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều sau chiến thắng giòn giã trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Fenerbahce. Kierran Gibbs, Ramsey và Giroud là tác giả của các pha lập công cho “Pháo thủ”. Với chiến thắng này, Arsenal đã đặt chân vào vòng bảng Champions League.

‘ Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Reuters)

Phấn khởi sau chiến thắng này, chiến lược người Pháp cho hay: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò vì sự bình tĩnh và kiểm soát tốt trận đấu trong một bầu không khí rực lửa”.

“Chúng tôi không đến đây với trạng thái run rẩy. Chúng tôi đến đây với sự kiên quyết và muốn chơi một trận đấu sòng phẳng với họ - về tổng thể, chúng tôi đã kiểm soát tốt. Tôi đã nói với các bạn vào hôm thứ Ba rằng đội bóng này thể hiện rất nhiều sức mạnh tinh thần”, HLV Wenger khẳng định.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi lại những diễn biến chính của trận đấu và các bàn thắng qua video dưới đây: