West Brom 1-1 Chelsea: Mou-Team sa lầy đáng tiếc (VIDEO)

Quang TámCập nhật 08:51 ngày 12/02/2014

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã để đội bóng xếp gần cuối BXH West Brom cầm hoà 1-1 trong chuyến làm khách trên sân The Hawthorns.


Tiếp đón các cầu thủ Chelsea trên sân nhà, West Brom nhập cuộc bình tĩnh và hết sức tự tin với lối chơi kín kẽ, có tổ chức. Điều này khiến Chelsea không khỏi bất ngờ và gặp muôn vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Foster.

Tuy nhiên với những toan tính của Mou, Chelsea vẫn có được thế trận mong muốn và cả bàn thắng. Phút 45+3 của hiệp 1, sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Chelsea đã có bàn khai thông thế bế tắc. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Willian, Ivanovic đã chọn rất đúng chỗ đệm bóng tung lưới West Brom ở cự ly gần. 1-0 cũng là tỉ số trong hiệp một.

Trong hiệp hai, Chelsea chủ động chơi phòng ngự phản công, nhưng trong ngày kém duyên, hàng công Chelsea thi đấu không hiệu quả. Chính vì đó, Mou-Team đã phải trả giá cho những cơ hội bị phung phí.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của West Brom những phút cuối trận đã được đền đáp xứng đáng với pha đánh đầu chính xác của Anichebe ở phút 86.

Hoà 1-1 trước West Brom, Chelsea chỉ có được 1 điểm và rất có thể đánh mất ngôi đầu vào tay của Arsenal hay Man City.

‘ Chelsea (áo đen) chấp nhận chia điểm cùng West Brom - Ảnh: Reuters

Ghi bàn:

- West Brom: Anichebe (86)

- Chelsea: Ivanovic (45+3)

Đội hình ra sân:

+ West Brom: Foster, Reid, Dawson, McAuley, Ridgewell, Morrison, Yacob, Brunt, Amalfitano, Berahino, Thievy.

+ Chelsea: Cech, Ivanovic, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Ramires, Matic, Oscar, Willian, Eto'o, Hazard.