Xem Bayern hạ gục Man City để giành Audi Cup 2013

Quang Tám (Tổng hợp)Cập nhật 10:17 ngày 02/08/2013

 Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng, Bayern Munich cũng giành chiến thắng 2-1 trước Manchester City và lên ngôi vô địch giải đấu giao hữu Audi Cup 2013.

Vừa để mất Siêu cúp nước Đức vào tay Dortmund nên Bayern Munich rất khao khát chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Chính vì đó, cuộc so tài với Man City tại Audi Cup 2013 rất được chờ đợi.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá sôi động khi cả hai đội đều chọn lối chơi cởi mở để bắt đầu trận đấu.

‘ Bayern (đỏ) thi đấu lấn lướt trước Man City (Ảnh: Getty)

Phút thứ 10, Toni Kroos tung ra cú dứt điểm từ xa, buộc thủ môn Pantilimon của Man City phải đấm bóng cứu thua.

Sau tình huống này, thế trận nghiêng hẳn về Bayern trong khi Manchester City chủ trương kéo đội hình xuống rất thấp để chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà.

Những phút còn lại của hiệp một, Bayern có rất nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của các tiền đạo cộng với sự tập trung của hàng thủ Man City đã khiến cho các học trò của Pep Guardiola không thể có được bàn thắng.

Ngay đầu hiệp hai, Manchester City tạo ra hai cơ hội hết sức rõ ràng nhưng Nasri và Negredo đã không thể thắng được thủ môn Neuer.

Dù để đối thủ có khá nhiều cơ hội nhưng Bayern vẫn không chấn chỉnh lối chơi và đến phút 60, Negredo đã trừng phạt đội chủ nhà khi tận dụng tốc độ để vượt qua hai hậu vệ Bayern Munich và dứt điểm chính xác, mở tỷ số cho Man City.

Tuy vậy, chỉ đúng năm phút sau, Bayern Munich đã có bàn gỡ hòa từ chấm 11m do công của Muller.

‘ Niềm vui chiến thắng của các nhà ĐKVĐ Champions League (Ảnh: AFP)

Hưng phấn với bàn thắng gỡ hòa, Bayern có bàn thắng thứ hai ở phút 73. Người ghi bàn là Mandzukic sau cú đánh đầu chuẩn xác.

Những phút còn lại, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 và giữ chiếc cúp giao hữu Audi ở lại nước Đức.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi lại các tình huống đáng chú ý và các bàn thắng của trận đấu qua video dưới đây của VTV: