2017 – năm nhiều thành công của quyền Taekwondo Việt Nam

Tiểu Huyền - Hữu Trường (Ban Thể Thao)Cập nhật 06:54 ngày 31/12/2017

VTV.vn - Trong thành công chung của Taekwondo Việt Nam ở năm 2017, nội dung quyền biểu diễn đóng góp rất nhiều những thành tích đáng tự hào.

Năm 2017 đánh dấu những thành công vượt bậc của đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam. Ở 3 đấu trường chính trong năm là Đại hội thể thao sinh viên thế giới, SEA Games 29 và Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017, đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam đều giành được những tấm HCV.

Bộ ba Châu Lê Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim và Liên Thị Tuyết Mai tiếp tục là những nhân tố nòng cốt để mang về những tấm huy chương cao quý. Bất ngờ hơn khi VĐV Nguyễn Thị Lê Kim đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đăng quang ở nội dung quyền cá nhân tại Đại hội thể thao sinh viên thế giới.

Thành công của quyền Taekwondo Việt Nam không đến trong ngày một ngày hai. Nó là kết quả của một quá trình đào tạo và chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt thời gian qua.

Những thành tích đạt được trong năm 2017 là cơ sở để hướng tới mục tiêu lớn nhất trong năm 2018 là đấu trường Asiad, nơi Quyền biểu diễn lần đầu tiên được đưa vào nội dung thi đấu.

Những thay đổi đáng chú ý tại F1 trong 5 năm qua

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà phải sau 5 năm GP Trung Quốc mới quay trở lại bản đồ của môn thể thao này.