Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Đình Quân (Trung tâm Tin tức VTV24)-Chủ nhật, ngày 10/03/2019 20:38 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Theo thống kê của EVN Hà Nội, hiện đã có trên 75% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán, hơn 560.000 khách đã không còn sử dụng tiền mặt.

Ngoài việc đẩy mạnh phương thức thanh toán tiền điện qua các ứng dụng liên kết ngân hàng, khi có nhu cầu cấp điện mới, khách hàng trên địa bàn Thủ đô hiện cũng chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 phương thức gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng, đăng ký trực tuyến trên website hoặc qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội trên điện thoại. Chỉ trong vòng 3 ngày, các thủ tục để làm hợp đồng cấp điện mới sẽ được hoàn thành.

Ngành điện Hà Nội kỳ vọng đến năm 2019 và 2020, các dịch vụ trực tuyến sẽ đạt trên 85% khách hàng sử dụng.

Ngành điện cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 Ngành điện cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 Ngành điện miền Nam hiện đại hóa dịch vụ công Ngành điện miền Nam hiện đại hóa dịch vụ công Hà Nội đẩy mạnh thu tiền điện qua trích nợ ngân hàng Hà Nội đẩy mạnh thu tiền điện qua trích nợ ngân hàng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước