Ngoài việc đẩy mạnh phương thức thanh toán tiền điện qua các ứng dụng liên kết ngân hàng, khi có nhu cầu cấp điện mới, khách hàng trên địa bàn Thủ đô hiện cũng chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 phương thức gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng, đăng ký trực tuyến trên website hoặc qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội trên điện thoại. Chỉ trong vòng 3 ngày, các thủ tục để làm hợp đồng cấp điện mới sẽ được hoàn thành.
Ngành điện Hà Nội kỳ vọng đến năm 2019 và 2020, các dịch vụ trực tuyến sẽ đạt trên 85% khách hàng sử dụng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!