Để có thể phản ánh, đóng góp ý kiến trong công tác khám chữa bệnh hay thái độ của bác sĩ... người dân có thể gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của các bệnh viện, ngoài ra, người dân có thể trực tiếp phản ánh lên Bộ Y tế thông qua đường dây nóng 1900.9095. Bộ Y tế sẽ có một bộ phận chuyên tiếp nhận và sau đó sẽ có những chỉ đạo trực tiếp xuống các bệnh viện để giải quyết những phản ánh đó.
Hiện, Bộ Y tế đã trang bị 1.200 chiếc điện thoại di động cho các Sở Y tế, đơn vị bệnh viện tuyến huyện, các dịch trạm trên 63 tỉnh thành trong cả nước để đường dây nóng ngày một cải thiện, kịp thời ghi nhận được những ý kiến đóng góp của người dân về công tác khám chữa bệnh, thái độ của các y, bác sỹ và điều kiện cơ sở vật chất của các bệnh viện.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.