Chiến dịch "Con sẽ ở nhà" do VTV24 đồng tổ chức với công ty Casper Việt Nam, mỗi bức ảnh/video kèm dòng chữ "Con sẽ ở nhà" đăng lên Facebook hoặc Instagram, sẽ ủng hộ 10.000 đồng vào Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 Việt Nam.
Ngày 4/4, chiến dịch #conseonha bắt đầu được truyền thông rộng rãi. Chỉ sau 1 tuần khởi động, 22.000 hashtag #conseonha được chia sẻ. Số tiền quyên góp được là 220 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, hơn 890 triệu đồng được quyên góp; hơn 89.604 hashtag #conseonha được chia sẻ.
Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc, video thú vị ở nhà của mỗi người mà những câu chuyện sau đó có rất nhiều ý nghĩa. Chiến dịch này sẽ kéo dài tới 30/4.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!