Chiều ngày 18/10 vừa qua, tại sân bay Nội Bài đã xảy ra vụ việc 2 hành khách có hành vi xô xát, hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Vụ việc khiến nhân viên hàng không bị choáng, buồn nôn và phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cảng vụ Hàng không Miền Bắc đã mời những người có liên quan và chứng kiến lên làm việc. Trao đổi với phóng viên VTV24, đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, hiện vụ việc đã được bàn giao về đồn Công an Nội Bài xử lý.
Đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, trong trường hợp người bị hại không có đơn khiếu nại và phía cơ quan công an không tiến hành khởi tố về hành vi cố tình gây thương tích. Đơn vị này sẽ làm việc với phía cơ quan công an để tiếp nhận hồ sơ vụ việc, tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân. Mức xử phạt đối với hành vi này là từ 5 - 10 triệu đồng.
Sáng nay (20/10), lãnh đạo Bộ GTVT đã chỉ đạo Cục Hàng không làm rõ vụ việc và xử lý các đối tượng có liên quan theo đúng quy định của pháp luật.
Trước đó, không ít các vụ việc hành khách xô xát, hành hung nhân viên hàng không điển hình như: vụ khách tát tiếp viên vào ngày 13/8 trên chuyến bay VN255; vụ hành khách đánh nhân viên Trung tâm khai thác bay Tân Sơn Nhất ngày 20/9 trên chuyến bay VN7329; và vụ việc khách đánh nhân viên Trung tâm khai thác bay Nội Bài vào ngày 18/10.
VTV.vn - Chiều ngày 18/10 vừa qua, tại sân bay Nội Bài đã xảy ra vụ việc 2 hành khách có hành vi xô xát, hành hung 1 nữ nhân viên hàng không.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!