Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những tấm thiệp mời của chương trình "Chung kết trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" với những danh xưng kỳ lạ như: Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng thực phẩm Việt Nam, Á hoàng 2 Nữ hoàng dịch vụ nhà hàng Việt Nam… Điều này dấy lên dư luận về việc hỗn loạn các danh xưng nhan sắc. Nhiều ý kiến còn cho rằng, nó thể hiện thói háo danh, tự làm hài lòng nhau bằng những cụm từ hoa mỹ. Chiều nay (10/7), ban tổ chức chương trình này đã có buổi gặp gỡ báo chí, giải đáp những thắc mắc xoay quanh chương trình.
Trước câu hỏi của phóng viên về nguồn gốc của các danh xưng như Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng mỹ phẩm Việt Nam, Nữ hoàng thương hiệu ô tô Việt Nam, Nữ hoàng Tài nguyên môi trường Việt Nam…, Trưởng Ban tổ chức chương trình Chung kết trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 cho rằng: đây là những danh hiệu do nội bộ Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam tự phong cho các hội viên của mình và có giá trị nội bộ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!