TP.HCM đưa vào sử dụng ki-ốt phản hồi chất lượng bệnh viện

Vũ Em - Minh Sơn (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 31/03/2017 15:31 GMT+7

VTV.vn - Ki-ốt phản hồi chất lượng bệnh viện vừa được Sở Y tế TP.HCM đưa vào lắp đặt tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, nhằm cải thiện chất lượng bệnh viện.

Tại ki-ốt đánh giá chất lượng bệnh viện, có khoảng 15 câu hỏi về chất lượng khám bệnh hoặc tình hình an ninh trật tự. Nếu bệnh nhân không hài lòng khâu nào thì có thể tick vào đó.

Chị Nguyễn Thùy Trang (quận Tân Bình, TP.HCM) nhận xét: "So với cách thông thường, cách đánh giá này dễ dàng hơn, giúp bệnh nhân phản hồi nhanh hơn".

Sau thời gian thí điểm tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, vào tháng 5 tới, tất cả các bệnh viện công trên địa bàn TP.HCM sẽ đồng loạt vận hành ki-ốt này. Dữ liệu đánh giá của bệnh nhân qua ki-ốt còn kết nối trực tuyến với Sở Y tế để lãnh đạo Sở Y tế có phản hồi kịp thời với các bệnh viện.

Theo Sở Y tế, việc cải thiện chất lượng là một yếu tố sống còn của các bệnh viện trong thời gian sắp tới. Chính vì thế, việc đưa vào sử dụng những ki-ốt như thế này cũng như đường dây nóng, sẽ giúp cho việc định lượng chất lượng bệnh viện, từ đó cải thiện chất lượng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước