Trên nhiều phố, thi thoảng lại xuất hiện những bảng hiệu na ná một thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhưng có cửa hàng nhái đã lấy y nguyên tên thương hiệu, logo của các hãng lớn, sau đó đăng thông tin lên các trang web hay ứng dụng bán hàng trực tuyến.
Với nhiều khách hàng, vấn đề không chỉ nằm ở các cơ sở mạo danh mà còn nằm ở các nhà cung cấp trang web hay ứng dụng bán hàng. Lý do bởi hiện các hãng trà sữa lớn đều công khai địa chỉ chi nhánh nên chỉ cần một bước kiểm tra đơn giản, các nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn có thể chặn những địa chỉ bán trà sữa nhái.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!