Theo đó, 1.500 công nhân Trung Quốc đã được cùng làm việc để kết nối ba tuyến đường sắt chính là Ganlong, Ganruilong và Zhanglong với tuyến đường sắt mới ở nhà ga Nanlong tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến. 7 tàu hỏa, 23 máy đào cùng nhiều trang thiết bị đã được huy động để hoàn thành công trình trên.
Đáng kinh ngạc là chỉ sau có 9 tiếng làm việc (bắt đầu từ ngày 19/1 và kết thúc vào ngày 20/1), các công nhân hoàn thành công việc gồm: Việc kết nối các tuyến đường sắt, lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu cùng các thiết bị giám sát.
1.500 công nhân được chia làm 7 nhóm làm việc để hoàn tất khối lượng công việc khổng lồ chỉ trong 9 tiếng
Theo Zhan Daosong, Phó Giám đốc công ty xây đường sắt chính của Trung Quốc China Tiesiju Civil Engineering Group, để hoàn tất khối lượng công việc khổng lồ trên chỉ trong có 9 tiếng, công ty này đã chia các công nhân thành 7 nhóm làm việc cùng nhau.
Đường sắt Nanlong có chiều dài 246 km là tuyến giao thông chính kết nối khu vực Đông Nam với miền Trung Trung Quốc. Khi hoàn thiện, công trình cho phép các đoàn tàu di chuyển với vận tốc tối đa là 200 km/h. Dự kiến tuyến đường sắt này sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018.
Công trình trên hoàn tất chỉ trong 9 tiếng (bắt đầu từ ngày 19/1 và kết thúc vào ngày 20/1
Bên cạnh việc kết nối ba tuyến đường sắt, các công nhân còn phải lắp đặt hàng loạt hệ thống đèn tín hiệu cùng các thiết bị giám sát
Minh chứng rõ ràng cho năng suất đáng kinh ngạc của công nhân Trung Quốc
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!