Thay vì ra phố, người dùng sẽ trải nghiệm "nghệ thuật mua sắm" nhằm đánh giá đúng nhu cầu của bản thân. Đúng như tên gọi, người dùng sẽ được tiếp xúc với các tác phẩm nghệ thuật. Thiết bị thông minh đeo trên đầu sẽ căn cứ vào phản ứng của các tế bào thần kinh, từ đó phân tích nhu cầu của người dùng.
Bà Julia Hutton-Potts, Giám đốc Truyền thông của eBay, nói: "Nhiều người trong chúng ta có xu hướng mua sắm theo số đông trong khi bản thân có lẽ thực sự không mong muốn điều đó. Công nghệ này của chúng tôi đánh thức đúng nhu cầu mua sắm của họ, giúp họ nhận ra nên mua những thứ mình cần, những thứ hợp với bản thân, đã suy nghĩ kỹ trước khi mua, thay vì bị số đông tác động".
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!