Disney + là dịch vụ phát video trực tuyến của Disney và là đối thủ cạnh tranh với Netflix
Dịch vụ phát video trực tuyến Disney + đã đạt số lượng 10 triệu người đăng ký chỉ sau một ngày. Dịch vụ cho phép người dùng trải nghiệm thử miễn phí trong 7 ngày, vì vậy, không rõ bao nhiêu trong số hàng triệu lượt đăng ký đã được chuyển đổi thành tài khoản trả phí hàng tháng.
Ngoài ra, Disney còn có chương trình khuyến mãi với một số nhà mạng, cho phép người dùng trải nghiệm không giới hạn 1 năm dịch vụ miễn phí.
Theo báo cáo mới nhất từ Apptopia, ứng dụng Disney + đã được tải xuống tới trên 22 triệu thiết bị di động với 9,5 triệu lượt sử dụng ứng dụng hàng ngày. Tuy nhiên, những số liệu này có thể chưa phải là tất cả bởi vì lượng tải xuống không bao gồm những người dùng đang xem Disney + trên web hoặc cài đặt ứng dụng trên các thiết bị khác như Apple TV.
Mặc dù nội dung của Netflix thu hút nhiều người dùng hơn, tuy nhiên, Disney lại có một số lợi thế khác. Hàng chục triệu người vẫn ghé thăm các công viên của Disney mỗi năm, nơi họ sẽ liên tục theo dõi các quảng cáo về Disney +. Ngoài ra, hai trong số những bộ phim lớn nhất trong năm nay của Disney là Frozen 2 và The Rise of Skywalker sẽ phát trực tuyến lần đầu tiên trên Disney +. Mỗi bộ phim bom tấn của Disney chiếu tại rạp có thể mang tới thêm nhiều người dùng đăng ký mới cho dịch vụ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!