Facebook giảm uy tín sau khi đổi tên công ty

Trang Phan-Thứ sáu, ngày 12/11/2021 18:39 GMT+7

VTV.vn - Sau khi Facebook đổi sang tên mới là Meta, uy tín của công ty này không những không tăng mà còn bị tổn hại thêm.

Đây là kết quả trong một báo cáo mới từ The Harris Poll, một công ty giám sát lòng tin thương hiệu.

Báo cáo của The Harris Poll cho thấy, Facebook đã trải qua sự sụt giảm đáng kể trong niềm tin của công chúng sau khi công ty thông báo rằng họ sẽ thay đổi tên. Cụ thể, niềm tin của công chúng với Facebook đã giảm từ 11% xuống chỉ còn 6,2% điểm tin cậy.

Hình ảnh của Facebook vẫn đang bị tổn hại nghiêm trọng sau những tiết lộ của các cựu nhân viên tố cáo công ty kiếm lợi nhuận bất chấp việc biết về nguy cơ đối với người dùng.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Meta - Mark Zuckerberg - cho biết, việc đổi thương hiệu không liên quan gì đến những bê bối đang tồn tại mà để định vị lại mục tiêu của công ty này.

Công ty Facebook đổi tên thành Meta: Rủi ro và cơ hội Công ty Facebook đổi tên thành Meta: Rủi ro và cơ hội

VTV.vn - Chiến lược thay đổi tên thương hiệu của một công ty đôi khi mang lại hiệu quả không ngờ tới, nhưng đôi khi lại không thực sự thành công như kỳ vọng.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

Facebook, meta

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước