Các chuyên gia phân tích thị trường quảng cáo vẫn cho rằng không thể đánh giá thấp vai trò của quảng cáo truyền thống trên tivi bởi quảng cáo trên mạng cũng có một điểm yếu so với truyền hình đó là dễ bị ảnh hưởng bởi thông tin giả, thông tin sai lệch. Vì vậy, War room đã ra đời với sứ mệnh ngăn chặn tin giả mạo.
War room là nơi các trưởng phòng và trưởng các bộ phận của Facebook cùng ngồi lại với nhau để tìm ra giải pháp chống lại tin giả trong chiến dịch bao gồm 3 trụ cột chính. Đó là triệt hạ tài khoản giả mạo; minh bạch quảng cáo; xử lý phát tán tin giả mạo và sai sự thật.
Facebook đang tạo ra kho lưu trữ các quảng cáo chính trị để ai cũng có thể xem được. Facebook đang muốn chắc chắn rằng họ sẽ không lặp lại sai lầm năm 2016 trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!