Game giáo dục tiếp tục làm “nóng” cư dân mạng

Minh Hoàng-Thứ năm, ngày 16/05/2013 12:46 GMT+7

Hình minh họa

 Những tựa game kết hợp giải trí và lĩnh hội kiến thức không chỉ gây chú ý với nhà giáo dục mà còn đang tạo ra trào lưu với cư dân mạng ham học hỏi.

Chinh phục vũ môn vẫn được biết đến là trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D đầu tiên ở Việt Nam mang yếu tố giáo dục và được đánh giá là một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn nhất năm 2012. Trong tháng 5 này, trò chơi tiếp tục được tích hợp chế độ chơi mới mang tên Siêu hùng đại chiến.

Chế độ này được coi là đã xóa nhòa quan niệm cho rằng game giáo dục nhàm chán và nặng nề. Tham gia game, người chơi phải vận dụng kiến thức để “công thành”. Với quan điểm tri thức là sức mạnh, chế độ chơi này khuyến khích người chơi lấy kiến thức bản thân làm hành trang thông qua việc chọn chế độ trả lời câu hỏi xuất hiện trong trận đấu. Hệ thống sẽ sinh ra các tướng mạnh hay yếu phụ thuộc vào thời gian trả lời đúng câu hỏi nhanh hay chậm. Đây là tính năng kết hợp hài hoà giữa chơi và học và hứa hẹn sẽ mang lại lợi thế cho các đội nếu người chơi có kiến thức tốt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước