Để thực hiện mục tiêu này, Google đã hợp tác cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam triển khai chương trình đào tạo trực tiếp dành cho 50.000 doanh nhân tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.
Đến nay, Google đào tạo được gần 17.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với các nội dung kỹ năng kỹ thuật số đa dạng như xây dựng thương hiệu dễ nhớ; xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội; tạo một website đơn giản; tăng cường độ phủ sóng của trang web và kỹ năng dành cho nữ lãnh đạo.
Google cho biết chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng sang các tỉnh, thành khác trong 2 năm tới.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!