Häfele – 100 năm đem ‘tinh hoa Đức’ kiến tạo không gian cho người Việt

PV-Thứ tư, ngày 14/06/2023 17:00 GMT+7

VTV.vn-25 năm đại diện cho tinh thần nước Đức mang tới những sản phẩm chất lượng bền bỉ tới thị trường Việt, Häfele khẳng định chất lượng và lòng tin trong ngành nội thất Việt Nam.

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, tiêu chuẩn sống cũng được nâng tầm với nhu cầu về những tiện ích đính kèm sự tinh tế. Nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi chốn để tận hưởng cuộc sống, từ đó nội thất cũng trở thành yếu tố quan trọng, quyết định tính năng lẫn vẻ đẹp cho không gian sống, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Ra đời từ năm 1923 tại Đức, thương hiệu Häfele với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu của những gia chủ hiện đại và "khó tính", bố trí không gian sống toàn diện, góp phần biến ngôi nhà của họ vừa mang tiện ích cao, vừa duy mỹ.

Häfele – 100 năm đem ‘tinh hoa Đức’ kiến tạo không gian cho người Việt - Ảnh 1.

Ông Mai Kim Hoàng - Giám đốc điều hành Häfele VN

Kề vai sát cánh với người Việt Nam hơn 25 năm qua, trong kỷ niệm chạm mốc vàng son 100 năm thương hiệu, ông Mai Kim Hoàng - Giám đốc điều hành Häfele Việt Nam chia sẻ, Häfele sẽ tiếp tục tiên phong trở thành công ty hàng đầu trong thị trường phụ kiện nội thất tại Việt Nam.

Đường nét tinh tế thể hiện qua từng phụ kiện nội thất Häfele

Ngày nay, nội thất ngoài việc đáp ứng những công năng sinh hoạt của các thành viên trong gia đình còn là dấu ấn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ, cho thấy sự tinh tế và đẳng cấp trong lối sống của người sở hữu. Sử dụng nội thất có tính duy mỹ cũng giống như may đo cho mình một bộ suit riêng vừa vặn. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu Häfele đại diện cho những giá trị bền vững khi luôn cho ra đời những thiết kế tiên tiến lấy môi trường và xã hội làm mục tiêu, cung cấp loạt giải pháp thiết kế và chất liệu mới trong nội thất, bao gồm phụ kiện nội thất, cửa, nhà bếp và phòng tắm.

Lấy chất lượng làm cốt lõi, Häfele định nghĩa lại vai trò của phụ kiện nội thất với cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn của khách hàng cầu toàn nhất. Xuyên suốt hơn một thế kỷ cống hiến, không ngừng cải tiến với đam mê bất tận, Häfele gửi gắm trọn vẹn niềm đam mê trong từng sản phẩm với chất lượng bền vững chuẩn mực Đức, giúp căn hộ luôn tinh gọn và đẳng cấp. Các thiết kế và chất liệu mới của Häfele là kết hợp giữa tính chuyên môn hóa cao được tích lũy qua 100 năm hình thành, với các công ty con ở 38 quốc gia và hơn 8.000 nhân viên, một số sản phẩm cũng được tinh chỉnh chuyên biệt, phù hợp với từng khu vực. Từ đó tạo ra những sản phẩm mang tính cách mạng với thiết kế duy mỹ và tối ưu hóa chức năng, dẫn đầu xu hướng nội thất thông minh.

Häfele – 100 năm đem ‘tinh hoa Đức’ kiến tạo không gian cho người Việt - Ảnh 2.

Sản phẩm gia dụng thông minh Häfele

Tùy vào nhu cầu, sở thích mà mỗi người sẽ lựa chọn một cách thiết kế nội thất phù hợp với gia đình. Một không gian sống hiện đại với những giải pháp toàn diện nhất có thể gắn kết giá trị gia đình Việt giúp mọi thành viên trong gia đình trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc ý nghĩa. Häfele không chỉ có những sản phẩm quen thuộc trên thị trường như bản lề, tay nắm cửa, ray trượt, sản phẩm gia dụng thông minh mà còn nâng tầm các giải pháp tiện ích để tối ưu không gian sống sinh động của khách hàng như tận dụng tối đa diện tích tủ quần áo, khóa cửa thông minh an toàn. Từ đó, Häfele giúp thay đổi không gian sống cho mọi tổ ấm, giúp ngôi nhà của khách hàng trở thành nơi chốn an yên, dành trọn vẹn thời gian và tâm ý để kết nối với các thành viên trong gia đình.

Häfele – 100 năm đem ‘tinh hoa Đức’ kiến tạo không gian cho người Việt - Ảnh 3.

Không gian sống Häfele tại dự án Phú Đông Sky Garden - Bình Dương

Tinh hoa nước Đức - Häfele sẵn sàng cho thế kỷ tiếp theo không ngừng phát triển và đổi mới

Dấu mốc 100 năm không chỉ là dịp để Tập đoàn Häfele nhìn lại những thành tựu đã đạt được mà còn là lúc tái cơ cấu theo phương châm "Sẵn sàng cho tương lai". Theo ông Mai Kim Hoàng - Giám đốc điều hành Häfele Việt Nam chia sẻ về hành trình xây dựng hình ảnh của thương hiệu: "Các sản phẩm của Häfele là sự kết hợp hài hoà giữa tính chuyên môn hóa được tích lũy qua 100 năm kết hợp với bản sắc văn hoá địa phương. Điều này đã làm nên thương hiệu Häfele không chạy theo xu hướng, chúng tôi tạo ra xu hướng. Đó cũng là cách Häfele Việt Nam trở thành người chơi tốt nhất tại thị trường Việt Nam khi nói đến phụ kiện nội thất. Cam kết luôn cung cấp chất lượng sản phẩm đồng nhất với Häfele trên toàn thế giới".

Có thể thấy, sau khi chạm dấu mốc vàng son hơn một thế kỷ đầy tâm huyết, Häfele sẽ tiếp tục mở ra một trang hành trình mới với những sản phẩm toàn mỹ, vươn tới mục tiêu trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình Việt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước