Macbook thế hệ mới sẽ ra mắt tại hội nghị WWDC?

Minh Nguyễn (dịch)-Thứ hai, ngày 03/06/2013 11:04 GMT+7

 Chuyên gia dự đoán Ming-Chi Kuo cho rằng, những sản phẩm Macbook mới sẽ được Apple giới thiệu ngay trong hội nghị lập trình viên quốc tế(WWDC), diễn ra từ ngày 10-14/6 tới.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ công ty KGI Securities, người từng có nhiều dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple, mới đây đã đưa ra nhận định về dòng Macbook mới, dự đoán sắp được “trái táo cắn dở” giới thiệu.

‘ WWDC là nơi Apple giới thiệu các sản phẩm Macbook thế hệ mới (Ảnh minh hoạ)

Theo đó, trong sự kiện WWDC, diễn ra từ ngày 10-14/6 tới, một số dòng Macbook sẽ lập tức được cập nhật vi xử lí mới nhất của Intel có tên mã là Haswell. Sự nâng cấp này đi đúng với truyền thống của hãng trong nhiều năm trở lại đây, mỗi khi Intel ra mắt CPU mới. Song, có vẻ như, những sản phẩm thuộc dòng Macbook Pro thường sẽ vẫn sử dụng vi xử lý Core i thế hệ thứ 3. Đây là động thái cho thấy Apple đang dần loại bỏ hoàn toàn dòng máy tính có màn hình không phải retina.

Vi xử lý Core i thế hệ thứ 4 sẽ giúp những chiếc MacBook Pro Retina càng trở nên mỏng hơn. thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Ngoài ra, theo tuyên bố của Intel, thế hệ chip Haswell sẽ có khả năng tăng cường thời gian sử dụng cho laptop lên tới 50% so với các CPU đời trước.

Trong khi đó, Macbook Air thế hệ mới, được nâng cấp microphone tích hợp kép giống như trên Macbook Pro Retina và cũng sẽ xuất hiện trong hội nghị WWDC. Như vậy, theo ông Kuo, Macbook Air với màn hình Retina vẫn chưa thể ra mắt ngay trong năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước