Nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử hỗ trợ đối tác trong mùa dịch

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 15/04/2020 14:37 GMT+7

VTV.vn - Các doanh nghiệp thương mại điện tử vừa đồng loạt triển khai các chương trình, gói hỗ trợ cho đối tác của mình.

Những đối tác là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Quy mô ước tính của các gói này có thể lên đến vài trăm tỷ đồng.

Cụ thể như tại Lazada, dự kiến có 45.000 doanh nghiệp truyền thống, vừa và nhỏ của Việt Nam sẽ được sàn thương mại điện tử này hỗ trợ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên nền tảng.

Shopee cũng triển khai gói hỗ trợ nhà bán hàng lên đến 100 tỷ đồng, chủ yếu là chi phí quảng cáo và vận chuyển.

Một doanh nghiệp nội là Tiki cũng triển khai gói hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh giá trị gần 40 tỷ đồng, với mục đích góp sức chống dịch, giúp người dân thuận lợi mua sắm trực tuyến trong thời điểm giãn cách xã hội.

50#phantram doanh nghiệp SMEs Nhật muốn đến Việt Nam 50#phantram doanh nghiệp SMEs Nhật muốn đến Việt Nam

Làm thế nào để việc hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước hiệu quả nhất. Đó là vấn đề được đặt ra tại Diễn đàn hỗ trợ DN vừa và nhỏ Nhật Bản tại Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước