Hiện tại Samsung vẫn đang cố gắng làm mọi cách để khiến người dùng quên đi sự cố liên quan đến Galaxy Note7. Mặc dù Samsung đã công khai nhận lỗi và đưa ra hàng loạt ưu đãi nhằm khắc phục sự cố liên quan tới siêu phẩm này, tuy nhiên, những hành động của nhà sản xuất Hàn Quốc dường như vẫn chưa đủ làm hài lòng người dùng.
Một nhóm 5 người dùng Galaxy Note7 tại Hàn Quốc cho biết họ sẽ tiếp tục tìm kiếm những hành động pháp lý chống lại Samsung bởi họ cho rằng nhà sản xuất Hàn Quốc đã cáo buộc họ vi phạm các điều khoản liên quan tới Galaxy Note7. Theo nguyên đơn, đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung đã gọi họ là "những kẻ lừa đảo" và cáo buộc họ cố tình vi phạm các điều khoản chằm chuộc lợi từ chính sách đền bù của công ty.
"Lợi thế đang nghiêng về phía nguyên đơn khi có đủ bằng chứng cho thấy chiếc Galaxy Note7 của họ bốc cháy và phát nổ do lỗi pin" - phát ngôn chính thức từ Law Office, hãng luật Hàn Quốc đại diện cho nhóm người dùng Galaxy Note7 - "Hiện tại vẫn chưa có dự định về việc hòa giải trong vụ kiện này".
Nhóm 5 người dùng Galaxy Note7 đã đệ đơn kiện riêng lẻ đối với Samsung tại Tòa án quận trung tâm Seoul với lời cáo buộc nhà sản xuất Hàn Quốc đã gây tổn hại tới danh dự của họ khi gọi khách hàng là "những kẻ lừa đảo". Phiên tòa sơ thẩm của vụ kiện này sẽ được tổ chức vào khoảng đầu năm nay. Ngoài ra, Samsung còn phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc đến từ những nhóm người dùng khác tại Hàn Quốc và trên thế giới.
Mặc dù nhà sản xuất Hàn Quốc đã phải chi tới hàng tỷ USD cho việc bồi thường người dùng trong chương trình thu hồi Galaxy Note7, tuy nhiên, công ty có thể tiếp tục phải chịu thâm hụt về tài chính nặng nề sau những vụ kiện trên.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!