Những mẫu xe hot nhất của BMW tại Detroit Auto Show 2013

P.V tổng hợp-Thứ sáu, ngày 04/01/2013 20:00 GMT+7

 BMW M6 Gran Coupe, 4-Series Coupe, Z4 Roadster là những mẫu xe được chờ đợi nhất của BMW tại Detroit Auto Show 2013.

Không có một triển lãm xe hơi lớn và danh tiếng toàn cầu nào mà không có sự xuất hiện của những mẫu xe của BMW, trong đó có cả những bản concept. Hãng xe danh tiếng có trụ sở tại Bavaria vẫn đang “thống trị” vị trí số một trong phân khúc xe hạng sang, và tại Detroit Auto Show 2013, BMW sẽ mang tới ít nhất bốn mẫu xe lần đầu xuất hiện.

Đầu tiên, đó sẽ là chiếc 4-Series Coupe, bản concept đang được chú ý nhất của BMW. Chiếc xe được xây dựng để hay thế 3-Series Coupe, với kích thước lớn hơn và ở một “đẳng cấp khác” so với 3-Series Coupe. Sự khác biệt giữa 4-Series và 3-Series nằm ở thiết kế đèn pha, lưới tản nhiệt và một vài thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Phiên bản sản xuất của 4-Series Coupe sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Tiếp theo, BMW sẽ ra mắt chiếc M6 Gran Coupe tại Detroit Auto Show, đây sẽ là phiên bản thể thao dòng M-Sport mới nhất và lớn nhất từ trước tới nay. Chiếc xe có nóc bằng sợi carbon và sẽ có giá nằm ở khoảng giữa của M6 Coupe và M6 Convertible. Dù có sức mạnh lớn hơn, M6 Gran Coupe sẽ chỉ tăng tốc nhanh hơn phiên bản xếp dưới là chiếc 650i Gran Coupe. Phiên bản thể thao của chiếc coupe bốn cửa này được trang bị động cơ Twin-Turbocharged 4.4 lít, với công suất tối đa 560 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm.

‘ Bản nâng cấp của chiếc BMW Z4 Roadster cũng sẽ lần đầu được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013. Chiếc xe có một vài thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm, đồng thời bổ sung thêm phiên bản Z4 sDrive18i, với động cơ 2.0 lít có công suất 156 mã lực.

Cuối cùng sẽ là chiếc BMW 1-Series Limited Edition Lifestyle, với cả hai phiên bản Coupe và Convertible.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước