OmiCX - AI Contact Center vào Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực AI

P.V-Thứ bảy, ngày 28/09/2024 09:00 GMT+7

VTV.vn - Giải pháp OmiCX của MP Transformation đã vượt qua hơn 750 hồ sơ để lọt Top 14 giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực AI.

OmiCX - AI Contact Center vào Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực AI - Ảnh 1.

Giải thưởng thuộc khuôn khổ chương trình Thách thức Đổi mới Sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Challenge), do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp cùng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Tập đoàn Meta tổ chức.

Vượt qua hơn 750 giải pháp, phần mềm trải nghiệm khách hàng đa kênh hợp nhất OmiCX đã gây ấn tượng mạnh nhờ đáp ứng nhiều tiêu chí của ban tổ chức: tính sáng tạo đột phá, công nghệ tiên tiến, khả năng giải quyết triệt để các vấn đề thực tế, tác động xã hội bền vững, tiềm năng mở rộng quy mô và chi phí hợp lý cho thị trường.

Giải pháp sử dụng công nghệ AI với tính năng Agent Assist, giúp nâng cao hiệu suất vượt trội, hỗ trợ xử lý công việc nhanh chóng, chính xác và mang lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.

OmiCX - AI Contact Center vào Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực AI - Ảnh 2.

Giải pháp OmiCX lọt Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Định hình tương lai ngành dịch vụ khách hàng với AI Contact Center

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp AI Contact Center, MP Transformation hướng đến sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ nhân tạo và con người, tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội, từ đó định hình tương lai ngành dịch vụ khách hàng.

Song song cùng OmiCX, MP Transformation cũng phát triển Trợ lý ảo tổng đài OmiBot, giúp giải phóng tổng đài viên khỏi những tác vụ lặp đi lặp lại, tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc. Với các tính năng vượt trội và khả năng tận dụng tối đa Generative AI, giải pháp cũng đã được Bộ Khoa học và Công nghệ vinh danh tại Top 5 Sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI Awards 2024).

OmiCX - AI Contact Center vào Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực AI - Ảnh 3.

Giải pháp AI Contact Center toàn diện của MP Transformation

Sự kết hợp giữa OmiCX và OmiBot tạo nên một nền tảng AI Contact Center toàn diện. Trong khi OmiBot tự động hóa các cuộc gọi đi và tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách thông minh, giảm áp lực cho tổng đài viên ở các tác vụ cơ bản, thì OmiCX với tính năng Agent Assist hỗ trợ cho tổng đài viên giải quyết các vấn đề phức tạp hơn, đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn cao.

Với doanh nghiệp bảo hiểm, trợ lý ảo tổng đài OmiBot hỗ trợ xử lý tự động các tác vụ lặp đi lặp lại như: cung cấp thông tin về các gói sản phẩm, ưu đãi, thu thập các thông tin cần thiết, hướng dẫn các thủ tục, trả lời các câu hỏi về phí đóng, quyền lợi khách hàng,...

Tuy nhiên, ngành bảo hiểm là ngành bán niềm tin và uy tín thương hiệu, nên việc tổng đài viên tương tác trực tiếp với khách hàng đóng vai trò quyết định và tạo sự khác biệt về mặt cảm xúc. Các trường hợp cần xử lý khiếu nại, thương lượng hợp đồng, trao đổi lịch gặp mặt tư vấn,... cần cảm xúc, lắng nghe, sự thấu hiểu khách hàng, cũng như kỹ năng thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề khéo léo của tổng đài viên.

Tính năng Agent Assist của OmiCX trang bị cho tổng đài viên những công cụ mạnh mẽ như: transcript nội dung cuộc gọi trong thời gian thực, tổng hợp ghi chú, tạo công việc follow-up, phiên dịch tự động, cá nhân hóa giọng điệu, truy vấn và giải đáp thông tin tức thì. Nhờ đó tổng đài viên có thể nhanh chóng nắm bắt vấn đề, cảm xúc của khách hàng để có hướng tư vấn, hỗ trợ chính xác nhất.

Đối với tổng đài viên, OmiCX giúp tăng hiệu suất làm việc từ 30-40%, cho phép họ tập trung nhiều hơn vào các công việc có độ khó cao. Dịch vụ được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác, mang đến trải nghiệm liền mạch và chuyên nghiệp cho khách hàng, bất kể họ tương tác vào thời điểm nào, từ bất kỳ kênh nào. Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vận hành, chuyển hóa Contact Center thành kênh để tăng trưởng doanh thu bền vững.

Để phát triển AI Contact Center – OmiCX, đội ngũ R&D của MP Transformmation với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AI, đã nghiên cứu các công nghệ lõi inhouse như: chuyển giọng nói thành văn bản (STT), dịch máy (Machine Translation), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), sinh trắc học giọng nói (Voice Biometrics), phân tích cảm xúc và dữ liệu (Emotional Detection). Đặc biệt mô hình Llama 3 – công nghệ Gen AI tiên tiến từ Meta, kết hợp với các kỹ thuật như RAG, Agentic Workflow được áp dụng triệt để, mở ra nhiều ứng dụng mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, giúp tăng cường hiệu suất cho tổng đài và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa mượt mà.

OmiCX lọt Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của MP Transformation trong cung cấp hệ giải pháp AI Contact Center, tiên phong chuyển đổi số, ứng dụng AI vào mô hình tổng đài cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô, mọi lĩnh vực.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước