Nhân viên của Samsung với banner quảng cáo Galaxy S6 Edge Plus bên ngoài cửa hàng Apple Store tại London (Ảnh: Android Central)
Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại một số thị trường trên thế giới. Giống như mọi năm, các fan hâm mộ của Apple lại kéo về xếp hàng dài trước các cửa hàng Apple Store để mong có cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới.
Nhận thấy sức ảnh hưởng không thể ngăn cản từ sản phẩm của đối thủ, Samsung dường như cảm thấy cần phải gợi nhắc các tín đồ của Táo Khuyết và những người dùng smartphone nói chung về những sản phẩm thay thế với sức mạnh tương đương. Do đó, một số nhân viên của Samsung được cử đi để cố gắng “gây rối” trong sự kiện iPhone 6S và iPhone 6S Plus chính thức lên kệ tại cửa hàng Apple Store trên phố Regent Street ở London, Anh.
Các nhân viên của Samsung thậm chí còn phát tờ rơi cho những người dùng chờ đợi trước cửa hàng Apple Store (Ảnh: Android Central)
Bên cạnh những chiếc áo nổi bật thương hiệu của nhà sản xuất Hàn Quốc, các nhân viên của Samsung còn mang theo những banner với thông điệp ấn tượng “The iTch To Switch Got Bigger” (tạm dịch là: Sự nóng lòng muốn đổi sang sản phẩm lớn hơn và mạnh mẽ hơn) kèm theo hình ảnh chiếc Galaxy S6 Edge Plus.
Banner quảng cáo Galaxy S6 Edge Plus kèm theo thông điệp từ Samsung (Ảnh: Android Central)
Với màn hình 5,7 inch, Galaxy S6 Edge Plus được coi là phiên bản cỡ lớn của chiếc smartphone màn hình cong Galaxy S6 Edge, tương tự như bộ đôi iPhone 6S Plus và iPhone 6S của đối thủ Apple. Sản phẩm được trình làng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung cách đây không lâu cùng siêu phẩm Galaxy Note 5.
Liệu rằng các tín đồ của Apple tại Anh sẽ bị thuyết phục và chuyển sang sử dụng Galaxy S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S và iPhone 6S Plus?
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.