Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters
Tạp chí Campaign Asia-Pacific và hãng nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố báo cáo cho biết, hãng Samsung của Hàn Quốc là thương hiệu số 1 trong số 1.000 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở châu Á. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Samsung giành vị trí dẫn đầu.
Campaign Asia-Pacific nhấn mạnh, kết quả mà Samsung đạt được là nhờ vào cách xử lý đúng đắn và nhanh chóng đối với sự cố lỗi pin của Galaxy Note 7 năm 2016 và thành công ngoạn mục của dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S8 ra mắt trong năm 2017. Các đơn đặt trước mua Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã vượt mốc 1 triệu chiếc, lập kỷ lục mới trong số tất cả các loại điện thoại thông minh của Samsung từ trước tới nay.
Vị trí thứ hai thuộc về Tập đoàn Apple Mỹ, tiếp đến là Tập đoàn Sony của Nhật và Hãng thực phẩm và nước uống giải khát Nestle của Thụy Sĩ.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!