Người dân, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến và chờ kết quả xử lý thuận tiện hơn. Đại diện cơ quan chức năng cho biết, việc sử dụng Zalo mang lại nhiều tiện ích như bớt tốn kém trong công tác quản lý giữa Nhà nước với người dân. Thông qua ứng dụng này, người dân có thể tra cứu các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính và góp ý về công tác cải cách hành chính của tỉnh.
Tại trung tâm, người dân, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ bưu điện, trả hồ sơ tại nhà hoặc yêu cầu trả hồ sơ tại nhà để mang đến trung tâm xử lý. Khi hồ sơ được giải quyết xong, bưu điện nhận kết quả và hoàn trả cho người dân và doanh nghiệp.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!