Các công nghệ tiên phong, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo ngày càng trở thành một phần không thể tách rời trong đời sống hiện đại. Công nghệ không chỉ được áp dụng trong lĩnh vực kỹ thuật để tăng hóa hiệu suất làm việc mà còn có thể tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân.
Đối tác công nghệ chiến lược đem lại sự minh bạch cho các cuộc thi sắc đẹp
Năm 2023 là năm đầu tiên Miss Earth Việt Nam được tổ chức tại Việt Nam với mục tiêu tìm ra đại diện xuất sắc tham dự Miss Earth International - một trong số 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên toàn cầu. Đặc biệt là sự hiện diện xuyên suốt của các đối tác công nghệ là một trong những điểm mới của cuộc thi năm nay.
Với các công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo, robot trợ lý ảo cua Eventista được áp dụng vào cuộc thi đã đem đến trải nghiệm bình chọn dễ dàng, minh bạch và tối đa tương tác với khán giả. Sự tham gia của Eventista, hệ sinh thái truyền thông công nghệ toàn diện đã cung cấp nền tảng bình chọn minh bạch và tương tác, tôn trọng ý kiến của khác già cũng như cộng đồng.
Trong quá trình đồng hành xuyên suốt chương trình với vai trò là "Đối tác công nghệ chiến lược" của Miss Earth Việt Nam 2023, Eventista đã tạo ra nền tảng tương tác toàn diện cho cuộc thi, đa điểm chạm giữa thí sinh với khán giả bằng các thế mạnh về công nghệ và hệ sinh thái mà Eventista đang sở hữu, từ đó sự ủng hộ từ khán giả luôn được tôn trọng và đánh giá cao.
Eventista sử dụng công nghệ tự động hóa toàn bộ quy trình bình chọn và trợ lý ảo để cung cấp một nền tảng tương tác toàn diện cho các sự kiện. Công nghệ tự động hóa này sẽ giúp mọi quy trình trở nên mượt mà và đáng tin cậy hơn.
Trợ lý ảo có thể tự động chấm điểm các thí sinh và cập nhật kết quả lên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa với việc đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho từng phần thi. Không còn khoảng cách hoặc sự can thiệp con người vào quá trình đánh giá, mà mọi thứ đều dựa vào dữ liệu khách quan. Website chính thức không chỉ thân thiện và dễ sử dụng mà còn thể hiện một sự liên kết mạnh mẽ với hình ảnh mà Miss Earth Việt Nam 2023 theo đuổi.
Ứng dụng công nghệ tiên phong trong tổ chức sự kiện và tiếp thị tại Việt Nam
Ngoài vai trò là Đối Tác Công Nghệ Chiến Lược, Eventista cũng đồng hành cùng Miss Earth Việt Nam trong toàn bộ hoạt động truyền thông để giúp cuộc thi tiếp cận một lượng lớn khán giả và thu hút sự tham gia tích cực từ công chúng.
Các cuộc thi sắc đẹp áp dụng hệ sinh thái giải pháp toàn diện cùng việc ứng dụng công nghệ tiên phong trong tổ chức sự kiện và tiếp thị đã cho thấy sự thành công, đem lại sự minh bạch và thu hút khán giả.
Ông Nguyễn Mạnh Toàn - Giám đốc điều hành Eventista trao giải Người đẹp được yêu thích nhất cho thí sinh Nguyễn Lê Diệp Quyên.
Ông Nguyễn Mạnh Toàn, Co-founder & CEO của Eventista chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan tâm tới cảm xúc của khán giả, từng điểm chạm với khán giả trong cuộc thi đều được chúng tôi lượng hóa bằng những con số để tối ưu trải nghiệm được tốt nhất. Hệ sinh thái truyền thông và công nghệ sẽ tạo nên sự hội tụ cho Miss Earth năm nay".
CEO của Eventista cũng cho biết, đội ngũ sáng lập sở hữu năng lực quản lý, phát triển các sản phẩm công nghệ tiên phong như trợ lý ảo, nền tảng tương tác trực tuyến… đã từng làm việc tại các tập đoàn lớn như One Mount Group, Facebook Gaming, VNG Corporation, FPT Corporation...
Chia sẻ về sự hợp tác lần này, bà Trương Ngọc Ánh, chủ tịch Miss Earth Việt Nam, Giám đốc công ty TNA Entertaiment chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn khi năm đầu tiên tổ chức Miss Earth Việt Nam đã được khán giả ủng hộ và đón nhận. Chúng tôi đã chọn một việc khó khi làm truyền hình thực tế để lan tỏa những thông điệp tốt đẹp của chương trình. Và sự ủng hộ của khán giả thông qua cổng bình chọn của Eventista đã thể hiện rất rõ tình cảm của mọi người. Sự minh bạch, chính xác trên cổng bình chọn của Eventista là điều không thể bàn cãi”.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!