Trao giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020

PV-Thứ sáu, ngày 27/03/2020 17:32 GMT+7

Phó TGĐ VNPT VinaPhone ông Nguyễn Trường Giang nhận giải thưởng

VTV.vn - Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, buổi lễ trao giải đã diễn ra trực tuyến giữa Hội đồng và các đầu cầu doanh nghiệp.

Lễ công bố và trao giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020" được tổ chức vào sáng nay (27/3) tại Hà Nội.

Theo đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vinh dự được trao giải thưởng "Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020" nhờ những nỗ lực bền bỉ, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet cũng như trong lòng khách hàng Việt Nam. Việc trao giải được xem xét dựa trên 4 tiêu chí bao gồm "Giá cước hợp lý"; "Dịch vụ chăm sóc Khách hàng"; "Chương trình khuyến mãi" và "Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại".

Trao giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020 - Ảnh 1.

Ông Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom nhận giải thưởng “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020”

Tại hạng mục "Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định" mà VNPT được vinh danh, Tập đoàn này đã đạt kết quả cao ở cả 4 tiêu chí gồm: "Sự ổn định của đường truyền mạng"; "Tốc độ tải dữ liệu (download)"; "Tốc độ đăng dữ liệu (upload)" và "Các gói dịch vụ".

Cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam tiến hành từ ngày 01/01/2020 đến ngày 15/03/2020 tại 12 tỉnh/thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là số phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động tại 12 tỉnh thành phố lớn. Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn tập trung được xây dựng nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, giải thưởng đã tạo dựng được uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước