VDC3 - Đối tác tin cậy trong kỷ nguyên CNTT

VTV News-Thứ hai, ngày 13/05/2013 10:32 GMT+7

 Với bề dày kinh nghiệm cùng quyết tâm phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, VDC3 đang cho thấy những bước phát triển mạnh mẽ, là đối tác tin cậy của khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ thông tin (CNTT).

Trung tâm Điện toán Truyền số liệu Khu vực 3 (VDC3) là đơn vị trực thuộc Công ty Điện toán & Truyền số liệu (VDC) và là thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Theo chức năng nhiệm vụ, VDC3 được giao quản lý và cung cấp các dịch vụ Interrnet, truyền số liệu và các dịch vụ Giá trị gia tăng trên Internet trong phạm vi 13 tỉnh: từ Quảng Bình đến Khánh Hoà và 4 tỉnh Tây Nguyên.

‘ Một buổi lễ trao tặng học bổng do VDC3 tổ chức (Ảnh: VDC3)

Tại địa bàn miền Trung, VDC3 đã góp phần vào việc nâng cao vị thế cạnh tranh về công nghệ thông tin của khu vực, tham gia các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng CNTT của các địa phương, triển khai cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho các doanh nghiệp, ứng dụng vào công tác kê khai thuế, kê khai hải quan điện tử, triển khai hệ thống IDC hiện đại, đạt chuẩn quốc tế...

Ngoài ra, VDC3 cũng đã thực hiện thành công các dự án tin học trọng điểm trong khu vực như: xây dựng và phát triển trang thông tin điện tử của UBND TP. Đà Nẵng, UBND tỉnh Bình Định hay triển khai hệ thống Internet không dây phủ sóng toàn bộ thành phố cổ Hội An…

Cùng với việc kinh doanh các dịch vụ truyền thống, VDC3 còn thành lập Trung tâm đào tạo CNTT cho các đối tượng trong khu vực. Đến nay, Trung tâm VDC Training đã đào tạo gần 3.000 học viên thành các chuyên viên mạng cao cấp, phục vụ cho nhu cầu xã hội, góp phần nâng cao nguồn lực công nghệ thông tin cho các tổ chức, cá nhân tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Đi đôi với việc chú trọng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) về công tác cộng đồng, VDC3 đã triển khai nhân rộng các chương trình cộng đồng lớn, được đánh giá cao như: chương trình đưa Internet về bưu điện văn hóa xã; Internet về nông thôn; Internet với giáo dục... VDC3 còn thực hiện các hoạt động từ thiện, hỗ trợ học sinh – sinh viên, vùng sâu vùng xa trong địa bàn có thành tích học tập tốt.

Qua những hoạt động kể trên, có thể thấy, VDC3 vẫn đang từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường dịch vụ Internet cả nước nói chung và thị trường Internet ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng. Tin rằng, với đường lối phát triển đúng đắn, VDC3 sẽ tiếp tục phát triển, trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong kỷ nguyên CNTT.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước