Xây dựng website bán hàng với Bizweb

PV-Thứ ba, ngày 29/01/2013 00:00 GMT+7

Khi thương mại điện tử trở thành xu hướng chung của nền kinh tế thì website mang thương hiệu riêng là chìa khóa giúp doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường.

Tuy nhiên, khi xây dựng website, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ gặp khó khăn trong việc đầu tư nhân lực kỹ thuật, chi phí cũng như ý tưởng. Sự xuất hiện của hệ thống cung cấp website trực tuyến với tính sẵn sàng và khả năng tùy biến cao đã trở thành giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Bizweb.vn là một trong những hệ thống xây dựng website đi đầu trong lĩnh vực này. Hệ thống đã được công nhận danh hiệu Sao Khuê 2012 và xếp hạng xuất sắc 4 sao trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Các công ty vừa và nhỏ thường có nguồn vốn không lớn nên việc đầu tư chi phí cũng như nguồn lực để xây dựng website là một bài toán khó. Với Bizweb, các doanh nghiệp này chỉ mất 30 giây để sở hữu một trang web bán hàng trực tuyến đầy đủ tính năng, sử dụng miễn phí trong 15 ngày.

Website này đã tích hợp các hình thức marketing online như email marketing Bizmail, quảng cáo trực tuyến Vietclick đưa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số mà không tốn thêm chi phí.

Website được xây dựng với hệ thống tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, SEO trên từng danh mục, từng sản phẩm, đưa website của bạn từ vị trí thấp lên vị trí cao trên Google hay các bộ máy tìm kiếm khác.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ thấy bất an vì không hoàn toàn sở hữu mã nguồn website. Bù lại, bạn trực tiếp quản trị website qua hệ thống và website chạy trên server ổn định, tốc độ cao, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật bảo trì 24/7 nên đảm bảo vận hành trơn tru.

Ngay cả khi bạn sẵn sàng đầu tư kinh phí thì bạn vẫn mất nhiều thời gian cho đội ngũ thiết kế và kỹ thuật để xây dựng website có giao diện thu hút, đáp ứng các yêu cầu ứng dụng. Trong khoảng thời gian lãng phí đó, doanh nghiệp có thể mất khá nhiều khách hàng tiềm năng.

Với hệ thống Bizweb, doanh nghiệp có thể thiết kế giao diện riêng hoặc nhúng các module HTML, điều này giúp bạn yên tâm về sự sở hữu cũng như tính cá nhân trên website của mình. Ngoài ra, tất cả những ứng dụng phục vụ cho một gian hàng đã được tích hợp khá đầy đủ và thường xuyên theo nhu cầu của khách hàng (ví dụ: thanh toán trực tuyến, thông báo đơn hàng mới, cập nhật giá hàng loạt, quản lý đơn hàng...).

Chỉ cần dùng click chuột và không đòi hỏi các hiểu biết về kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể nhanh chóng tự thiết kế và quản lý website bán hàng chuyên nghiệp theo cách riêng của mình. Sự ra đời của các hệ thống hệ thống cung cấp website trực tuyến đã hỗ trợ tích cực trong việc tạo lập một website bán hàng hữu ích, mang đậm thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, các mô hình xây dựng website trên Bizweb có những hướng dẫn ngắn gọn và dễ hiểu cho từng thao tác. Bạn có thể chủ động trong việc quản trị website. Nếu bạn vẫn chưa giải quyết được vấn đề gặp phải thì có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước