YouTube sẽ tăng cường chính sách kiểm duyệt các nội dung đăng tải trong bối cảnh nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng YouTube để đăng những thông tin không phù hợp nhằm lừa gạt, bóp méo sự thật, quấy rối, thậm chí gây hại cho cộng đồng.
Tuần trước, YouTube đã gỡ bỏ 150.000 video có liên quan tới trẻ em sau khi tiếp nhận những phản hồi trực tuyến không lành mạnh từ người xem. Thậm chí, một số nhãn hàng lớn như: Adidas, Mask hay HP còn tuyên bố cắt hợp đồng với YouTube khi phát hiện quảng cáo của họ bị đặt cạnh các video có nội dung tiêu cực như xâm hại trẻ em hay phân biệt chủng tộc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!