Ảnh minh họa.
Bloomberg cho hay, Mars Inc., Deutsche Bank AG, Adidas AG và nhiều công ty toàn cầu khác đã ngừng quảng cáo với Youtube sau khi tờ The Times của Anh cho biết quảng cáo của họ được gắn trên những video có hình ảnh trẻ em ăn mặc hở hang cùng những bình luận có nội dung khiêu dâm trẻ em từ người xem.
Đây không phải lần đầu tiên Youtube phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ các nhà quảng cáo kể từ đầu năm.
Trước đó, nhiều thương hiệu toàn cầu cũng quay lưng với gã khổng lồ trong lĩnh vực chia sẻ video khi quảng cáo của họ được hiển thị trên những đoạn phim có nội dung cực đoan và khủng bố. Hệ thống lọc tự động của Youtube đã không làm tốt nhiệm vụ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.