30 phút mỗi ngày với Thành phố hôm nay

Hồng Hạnh (Theo Tuổi trẻ)-Thứ hai, ngày 25/02/2013 14:00 GMT+7

Nghệ sĩ khẩu cầm Tòng Sơn - Ảnh: Uyên Phương

 Mang đến cho khán giả những cái nhìn vừa khái quát vừa chuyên sâu về Sài Gòn xưa - TP.HCM nay, chương trình tổng hợp Thành phố hôm nay chính thức lên sóng kênh HTV9, Ðài truyền hình TP.HCM lúc 6g30 mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 4-3.

Chị Thu Hằng - đạo diễn chương trình - cho biết: "Ngoài việc cung cấp thông tin, chương trình còn đồng hành và chia sẻ, tôn vinh những con người sống và làm việc, góp phần tạo nên phong cách Sài Gòn. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn đem lại nhiều thông tin bổ ích, những kỹ năng để thích ứng với cuộc sống, phát triển bản thân...".

Những khách mời đầu tiên tham gia chương trình (thời lượng 30 phút) là ca sĩ Thanh Thúy và Cao Minh. Hai nghệ sĩ gắn bó với nhiều ca khúc hát về thành phố phương Nam này sẽ chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm với vùng đất mà họ sống. Thành phố hôm nay còn giới thiệu đến khán giả những câu chuyện thật của những người dân gắn bó với đất Sài Gòn lâu năm: người sưu tập bưu thiếp Sài Gòn xưa nay, người thổi khẩu cầm hiếm hoi ở Sài Gòn... Ðồng thời sẽ có nhiều kỹ năng sống được chia sẻ: tận dụng lợi ích bảo hiểm y tế cho người lớn tuổi; ý nghĩa của việc tặng quà trong cuộc sống vợ chồng...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước