Hương Tràm trút bỏ vẻ dịu dàng với “Sao anh vẫn chờ”

CN-Thứ hai, ngày 04/08/2014 11:49 GMT+7

Trút bỏ hình ảnh dịu dàng, đằm thắm với những bản ballad quen thuộc, Hương Tràm gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ hơn trong phần thể hiện Sao anh vẫn chờ trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8.

Thể hiện ca khúc mới mang tên Sao anh vẫn chờ trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8, Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, cá tính hơn trước. Đây cũng là một "thử thách" mà NS Lưu Thiên Hương đặt ra cho Hương Tràm, giúp cô ca sĩ trẻ trưởng thành hơn với âm nhạc chuyên nghiệp.

Không chỉ được đón nhận trên mạng, ca khúc này còn đạt được số lượng nghe và bình chọn cao từ khán giả và Hội đồng tuyển chọn để có mặt trong liveshow tháng 8 của Bài hát yêu thích.

‘ Hương Tràm hoàn toàn "lột xác" trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8

Mang chất nhạc RnB trẻ trung, Sao anh vẫn chờ đã khiến quán quân Giọng hát Việt 2012 hoàn toàn "lột xác" với hình ảnh mới, thể hiện nét cá tính, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ, hiện đại. Sự trở lại lần này của Hương Tràm trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 đã tạo được ấn tượng mạnh cho khán giả yêu nhạc.

Có mặt tại liveshow, nhà báo - MC Diễm Quỳnh cũng dành cho Hương Tràm lời khen về sự trưởng thành trong suốt thời gian qua.

Mời quý vị và các bạn xem lại tiết mục thể hiện sự mạnh mẽ của Hương Tràm qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước