Siêu đầu bếp Việt Nam - Thái Lan "tái đấu"

Hoàng Hường-Thứ bảy, ngày 06/04/2013 07:08 GMT+7

  Mùa thi thứ hai của Iron Chef – Siêu đầu bếp Việt Nam (VTV3) chuẩn bị đón hai siêu đầu bếp xuất sắc đến từ Thái Lan.

Trong hai ngày 21/4 và 28/4, khán giả truyền hình yêu thích Iron Chef - Siêu đầu bếp Việt Nam sẽ được thưởng thức hai trận đấu đặc biệt giữa các siêu đầu bếp của chương trình và hai đầu bếp tài năng đến từ Thái Lan. Hai đại diện của Việt Nam trong cuộc đấu này là David Thái - người có sở trường về món Âu và Nguyễn Trọng Nghĩa chuyên về món Á.

Siêu đầu bếp David Thái - đại diện của đội Việt Nam

Trước đó, trong cuộc du đấu ở Thái Lan, đội Việt Nam có phần kém may mắn khi chỉ giành được kết quả khiêm tốn: 1 hòa, 1 thua mặc dù tạo được ấn tượng rất sâu sắc và được đối thủ bày tỏ sự ngưỡng mộ. Liệu có hay không cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi “thi đấu” trên sân nhà? Siêu đầu bếp David Thái - người từng nếm trải thất bại trên đất Thái Lan rất tự tin trong lần tái đấu. Tuy nhiên, đại diện của chương trình cũng cho biết, tính ăn thua không phải là tiêu chí hàng đầu mà điều quan trọng là mở ra cơ hội giao lưu ẩm thực, tôn vinh những giá trị đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của mỗi quốc gia cũng như tài năng của các đầu bếp.

Luật thi đấu cho "trận" Việt Nam – Thái Lan ở đấu trường Iron Chef – Siêu đầu bếp Việt Nam có đôi chút khác biệt. Theo đó, các đầu bếp sẽ hoàn thành 4 món ăn trong 60 phút với 2 nguyên liệu bí mật và thực hiện món tráng miệng trong 30 phút tiếp theo của chương trình. Ban giám khảo cho cuộc đấu đặc biệt này cũng là những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực như Vua bếp Dương Huy Khải, Doanh nhân Lý Quý Trung, Tổng Giám đốc các khách sạn lớn như Sofitel Saigon Plaza, Caravelle HCM, Movenpick, Bếp trưởng Saju Rajappan.

Được biết, cuộc thi đấu giữa các siêu đầu bếp Việt Nam và Thái Lan sẽ là sự mở đầu cho loạt trận giao hữu với các Siêu đầu bếp trong khu vực và thế giới. Đối thủ tiếp theo dự kiến đến từ Nhật Bản, Mỹ...

‘ MC Chi Bảo và các siêu đầu bếp mùa thi thứ hai

Trong mùa thứ hai, chương trình có sự đổi mới toàn diện nhằm hâm nóng không khí của đấu trường ẩm thực. MC Chi Bảo thay thế cho Bình Minh, đặc biệt sự xuất hiện của hai bình luận viên nữ xinh đẹp Thúy Hạnh và Nguyệt Ánh đã mang tới màu sắc mới cho các trận đấu.

‘ Cựu người mẫu Thúy Hạnh làm bình luận viên

Iron Chef - Siêu đầu bếp Việt Nam đang phát sóng hàng tuần lúc 11h Chủ nhật trên kênh VTV3. Đừng bỏ lỡ hai cuộc so tài đỉnh cao này ở đấu trường ẩm thực Iron Chef - Siêu đầu bếp Việt Nam 2013 trong hai ngày 21/4 và 28/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước