Leonardo DiCaprio: Những trải nghiệm ở Cannes là điên rồ

Mai (Theo Huffington Post)-Thứ ba, ngày 14/05/2013 11:04 GMT+7

 Leonardo DiCaprio – nam diễn viên chính của The Great Gatsby, bộ phim sẽ mở màn cho liên hoan phim Cannes 2013- nói những trải nghiệm tại Cannes luôn là những trải nghiệm điên rồ.

Chỉ còn một ngày nữa liên hoan phim Cannes lần thứ 66 sẽ chính thức khai mạc và cho tới thời điểm này, những ngôi sao trên khắp thế giới đã đổ về Cannes để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt. Leonardo DiCaprio là một trong số đó. Năm nay, bộ phim The Great Gatsby do anh đóng vai chính đã được lựa chọn là phim mở màn cho Cannes.

‘ Leonardo DiCaprio và một cảnh trong bộ phim The Great Gatsby - bộ phim được chiếu vào lễ khai mạc liên hoan phim Cannes lần thứ 66.

Trò chuyện với báo chí, Leo nói: “Mỗi lần tới Cannes, tôi cảm giác như mình đi vào một cảnh trong La Dolce Vita. Nó là một trải nghiệm điên rồ. Toàn bộ thành phố biến thành thảm đỏ, mỗi khách sạn là một buổi lễ ra mắt, nhưng cùng thời điểm, nó cũng là địa điểm tham quan cho toàn thế giới – nơi tôn vinh những nhà làm phim táo bạo…”.

Bộ phim 3D hoành tráng The Great Gatsby của Baz Luhrmann với sự tham gia của Leonardo DiCaprio, Carey Mulligan và Tobey Maguire hiện đang nhận được rất nhiều sự mong đợi trong buổi công chiếu diễn ra ngày mai.

Theo nhiều cách, bộ phim này được coi như một Cannes thu nhỏ trên màn ảnh. Bộ phim được dán nhãn PG-13 vì nội dung có liên quan tới nhiều vấn đề như thuốc lá, ngoại tình, rượu bất hợp pháp và những vấn đề suy đồi khác. Tại Việt Nam, The Great Gatsby sẽ chính thức được công chiếu vào cuối tháng 6.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 66 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/5 và kéo dài trong gần 2 tuần lễ. Liên hoan sẽ khép lại vào ngày 26/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước