Lucy và Scarlett Johansson - "Gia vị lạ" cho mùa phim hè

T.A-Thứ năm, ngày 14/08/2014 19:21 GMT+7

Hoàn toàn khác biệt với những bom tấn hành động mùa hè 2014, bộ phim Lucy mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị về bộ não con người cũng như suy nghĩ về cuộc sống xung quanh.

Bộ phim được bắt đầu khi Lucy (do Scarlett Johansson thủ vai), một nữ sinh trẻ tuổi sống ở Đài Loan tỉnh dậy và nhận ra mình bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm bí ẩn mà đứng đầu là Jang (do nam diễn viên Choi Min Sik của Oldboy, Lady Vengeance thủ vai).

‘ Siêu chiến binh Lucy

Tổ chức tội pham đã biến Lucy trở thành một kiện hàng sống khi rạch bụng để nhét vào đó một túi ma túy có tên C.H.P.4. Số phận của Lucy dường như đã chấm hết song bằng sự tình cờ C.H.P.4 đã giúp cô trở thành một siêu chiến binh có những năng lực phi thường với khả năng sử dụng được 100% công suất của bộ não.

Các tình tiết tiếp của bộ phim là những trải nghiệm thú vị khi con người có thể chạm tới những vùng xa nhất trong não bộ và tự hỏi liệu điều đó sẽ ảnh hưởng tới suy nghĩ của chúng ta như thế nào, liệu chúng ta có thể kiểm soát bản thân và kiểm soát mọi thứ tốt hơn không?

Cái kết bất ngờ của phim như một lần nữa khẳng định sức mạnh và những bí ẩn của tạo hóa, nơi mà con người mới chỉ khám phá được một phần rất nhỏ.

‘ Scarlett Johansson gây bất ngờ về khả năng diễn xuất trong Lucy

Điều hấp dẫn ở Lucy là việc từ những số liệu khoa học cụ thể và ít người biết đến về bộ não của chính mình, đạo diễn đã đưa người xem theo dõi một bộ phim hấp dẫn xuyên suốt mạch phim, nhiều sáng tạo và đầy bất ngờ. Phim vượt qua những pha hành động thông thường của một bộ phim bom tấn và cả những bộ phim hành động dán nhãn Luc Besson để trở thành một "gia vị lạ" cho mùa hè năm nay. Nếu không chỉ đơn thuần muốn xem những màn đánh đấm và giải trí thông thường, Lucy là một lựa chọn không tồi.

Thêm một điểm nữa để Lucy kéo khán giả để rạp chính là vai diễn đầy khác lạ của Scarlett Johansson. Không giống như Black Widow trong các bộ phim của Marvel, cô đào gợi cảm số 1 Hollywood đã có màn trình diễn xuất sắc với Lucy. Cô đã làm cho tất cả khán giả theo dõi phải nín thở khi chứng kiến bộ não con người đi từ 10% lên 20%, 30% rồi đến điểm tới hạn là 100% công suất.

‘ Đất diễn mà Luc Besson dành cho cô nhiều đến mức, nhiều người có cảm giác rằng Scarlett Johansson đã lấn át hoàn toàn các vai diễn khác, trong đó có cả cây đại thụ Morgan Freeman.

Không phải là không có một chút gợn khi mà có một khối lượng lớn kiến thức được truyền tải trong phim trong khi nhiều nhân vật lại hơi mờ nhạt, song Lucy, nhìn một cách tổng thể, là bộ phim đáng xem. Với những khán giả ưa những bộ phim bất ngờ, được xây dựng một cách khoa học, có chiều sâu và hài hước đậm chất châu Âu thì Lucy lại càng không thể bỏ qua.

Phim bắt đầu được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/8/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước