Nữ chính phim “Báo thù” mặt mộc xuống phố

Khánh Nguyễn -Thứ ba, ngày 19/03/2013 06:45 GMT+7

Emily VanCamp giản dị dạo phố cùng bạn trai

 Không trang điểm cũng không diện những bộ đầm lộng lẫy như trong phim Báo thù phần 2 đang chiếu trên VTV3, Emily VanCamp thường để mặt mộc và ăn mặc giản dị ra phố.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Báo thù 2, nữ diễn viên 26 tuổi người Canada Emily VanCamp luôn xuất hiện với khuôn mặt rạng ngời và vẻ đẹp quyến rũ. Trang điểm kỹ càng cùng những bộ trang phục gợi cảm, nữ chính sắm vai nhân vật có tên Emily Thorne lên kế hoạch báo thù cho những kẻ đã gây ra cái chết của cha mình.

Tuy nhiên, phía sau màn ảnh của bộ phim ăn khách có tên nguyên bản là Revenge 2, Emily VanCamp ngoài đời lại khá giản dị. Nữ diễn viên sinh ra ở Ortario và lớn lên ở Montreal tiết lộ, bạn trai rất thích cô để mặt mộc mỗi khi đi dạo phố. Và vì thế, sau mỗi buổi ghi hình, Emily VanCamp luôn có thói quen để tóc tự nhiên, ăn mặc đơn giản và đi dép tông.

“Mỗi khi diện những bộ váy áo đẹp hay tạo kiểu tóc cầu kỳ, tôi có cảm giác như mình đang đóng phim. Thế nên, mỗi khi ra ngoài, nhất là với Josh Bowman (bạn trai), tôi chỉ muốn ăn mặc tự nhiên nhất có thể và thậm chí bụi bặm một chút cũng được. Thế cũng vui” - Emily VanCamp hài hước chia sẻ trên tờ GQ.

Nữ diễn viên sắm vai kép Emily Thorne/Amanda Clarke trong Báo thù 2 còn tiết lộ, cảnh quay cô thích nhất trong phim là khi cô châm lửa đốt tạo thành một lỗ trên mái nhà

Sau thành công ở bộ phim truyền hình ăn khách Revenge của hàng ABC, Emily VanCamp được mời tham gia bộ phim The Winter Soldier tạm dịch là Chiến binh mùa đông trong serie phim Captain America dự kiến công chiếu vào tháng 4 sang năm.

Tóm tắt nội dung phim Báo thù 2:

Emily Thorne – do Emily VanCamp thủ vai - tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David và phá hủy gia đình cô.

Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại. Cô cũng bị bắt vào trại giam vị thành niên. Vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.

Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô và bố mình từng nghỉ hè trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào.

Với nhiều tình tiết hấp dẫn cùng dàn diễn viễn đẹp, bộ phim Báo thù 2 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả truyền hình những giờ phút giải trí lý thú. Phim tiếp tục được phát sóng vào lúc 22h10 các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và Chủ nhật trên VTV3.

Một số hình ảnh đời thường của Emily VanCamp:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước