Xây dựng thương hiệu - Chiến lược chủ chốt của mỗi doanh nghiệp

PV-Chủ nhật, ngày 26/02/2017 17:59 GMT+7

VTV.vn - Vấn đề thương hiệu luôn là một đề tài thường xuyên được nhắc đến bởi đó chính là thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, vấn đề thương hiệu vẫn luôn là câu chuyện được dư luận và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hết sức quan tâm bởi trong thực tế hoạt động, không phải doanh nghiệp nào cũng có ý thức gìn giữ, bảo vệ và đầu tư thích đáng để phát triển thương hiệu của mình.

Có những doanh nghiệp do thiếu kinh nghiệm nên để xảy ra tình trạng mất hoặc tranh chấp về bản quyền thương hiệu, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cũng như uy tín của doanh nghiệp.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu đang ngày càng diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, thương hiệu được ví như thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, chính điều đó đã đặt các doanh nghiệp trước áp lực phải không ngừng đầu tư và tạo sức hút cho thương hiệu của mình. 

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước