10 phút đầu gặp mặt, chàng chú ý gì?

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 04/06/2013 07:45 GMT+7

 Đôi khi, loại thức uống bạn chọn hay kiểu cách trang phục của bạn có thể làm nên một sự khác biệt rất lớn trong buổi hẹn đầu tiên.

1. Nụ cười vui vẻ: Cách bạn cười có thể tiết lộ rất nhiều về con người bạn. Hãy chắc chắn rằng nếu lần đầu tiên bạn gặp gỡ chàng trai nào đó, bạn đừng cười quá nhiệt tình trước tất cả những câu chuyện cười hay trò đùa của anh ta. Tuy nhiên, bạn cũng không nên giữ một khuôn mặt quá nghiêm trọng.

2. Trang phục: Những gì bạn mặc hiển nhiên là một trong những ấn tượng đầu tiên mà một chàng trai có thể dựa vào đó để đánh giá về bạn. Cho dù bạn mặc theo kiểu tomboy hoặc nữ tính... tất cả đều được thể hiện qua trang phục và hầu hết các chàng trai sẽ quyết định tiến tiếp hay dừng lại qua đặc điểm này.

3. Đồ uống: Cách tốt nhất để xác định tính cách của bạn là nhìn vào loại đồ uống bạn chọn. Ví dụ, nếu bạn là một phụ nữ từ 21-24 tuổi uống rượu rum và coca, bạn có thể là người không thích cuộc sống phiêu lưu, mạo hiểm.

4. Cách nói chuyện: Đừng cố gắng giả vờ quan tâm khi bạn không như vậy. Ví như, nếu anh ấy đang nói chuyện bóng đá và bạn không am hiểu gì về nó thì đừng cố vờ thể hiện mình là một fan cuồng nhiệt. Chỉ cần nói với anh ấy rằng đó không phải là lĩnh vực chuyên môn của bạn.

‘ Ảnh minh họa

5. Kiểu tóc: Kiểu tóc bạn chọn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng với người đối diện. Dù cho diện mạo của bạn hoàn toàn ổn nhưng nếu mái tóc hết sức lộn xộn thì đó có thể là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của buổi hẹn.

6. Vòng 1: Đây là đặc điểm mà anh chàng nào cũng sẽ chú ý trong lần hẹn đầu tiên. Vì vậy, bạn cần ý thức hơn trong cách ăn mặc. Một chiếc áo sơ mi cài kín cổ sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài thận trọng, trong khi trang phục hở quá nhiều dễ biến bạn thành một cô nàng dễ dãi.

7. Túi xách của bạn có những gì? Nếu túi xách của bạn móp méo và không sạch sẽ, anh ta sẽ đánh giá bạn là người không biết giữ gìn đồ đạc. Ngược lại, nếu bạn xách một chiếc túi đẹp, gọn gàng, không có vết bẩn, bạn sẽ để lại ấn tượng là người biết yêu quý và bảo quản đồ đạc.

8. Trang điểm: Bạn không cần phải giống như một con búp bê nếu chỉ đi uống cà phê cũng như không nên biến mình thành người cẩu thả, lôi thôi, mặt mũi nhợt nhạt khi đến một bữa tiệc. Cả hai phong cách trên đều không hấp dẫn với phái mạnh.

9. Làn da sạch sẽ: Các chàng trai sẽ không chú ý những nhược điểm trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, làn da rám nắng không đồng đều hay chỉ là một khuôn mặt lem nhem như quên rửa mặt có thể mang đến một điểm trừ cho bạn. Cho dù bạn để mặt mộc cũng không sao nhưng hãy đảm bảo rằng mình trông sạch sẽ.

10. Kiểm soát bản thân: Cách bạn ngồi, đứng hoặc di chuyển nói rất nhiều về bạn. Tư thế nhấp nhổm của bạn có thể là một dấu hiệu rõ ràng của sự lo lắng, trong khi kiểu ngồi quá thẳng chứng tỏ bạn có vẻ hơi căng thẳng. Bạn nên nhớ hãy thư giãn, bình tĩnh và là chính mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước