3 tố chất đàn ông kiếm tìm ở phụ nữ

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 12/03/2013 12:19 GMT+7

Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra gần đây nhất của AskMen, phần lớn những người đàn ông được hỏi mong muốn có một “người vợ tiềm năng”. Vậy tố chất nào cấu thành tiềm năng đó? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Lòng trung thành

34% số người được hỏi cho rằng lòng trung thành là phẩm chất quan trọng nhất ở một người phụ nữ đang có mối quan hệ nghiêm túc. Điều này còn có nghĩa bạn sẽ luôn ủng hộ khi chàng cần bạn nhất và luôn bên cạnh khi anh ấy gặp khó khăn. Đàn ông tuy cứng rắn nhưng cũng muốn có một ai đó để tin tưởng và làm chỗ dựa khi cần.

Sự hài hước

Khiếu hài hước là tố chất mà 25% số đàn ông được mong muốn ở người phụ nữ. Tại sao không? Cuộc sống không có tiếng cười sẽ trở nên vô cùng nhàm chán.

‘ Sự hài hước giúp cuộc sống trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. (Ảnh minh họa)

Nếu bạn có thể làm cho anh ấy cười và cười cùng anh ấy, bạn có khả năng tạo được một mối quan hệ được bền chặt hơn.

Biết chăm sóc người khác

Khả năng biết chăm sóc người khác cũng là một đặc điểm nữa mà phái mạnh mong muốn ở người phụ nữ. Tất nhiên, bạn không bao giờ nên hành xử giống như mẹ của chàng nhưng sự quan tâm luôn là điều quan trọng.

Hãy để ý khi anh ấy phải trải qua một ngày mệt nhọc và biết khi nào chàng muốn chia sẻ, muốn được vuốt ve để cảm nhận được tình yêu thương chân thành từ bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước