Anh ấy gọi tôi bằng tên người cũ!

N.M (Dịch)-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 07:00 GMT+7

 Bạn và anh ấy đang có một mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, thi thoảng trong bữa ăn, anh ấy gọi bạn bằng tên người yêu cũ. Bạn tỏ ý không hài lòng nhưng anh ấy lại coi đó là sự nhầm lẫn bình thường và không đáng phải bận tâm. Vậy bạn nên làm gì? Lời khuyên của các chuyên gia tâm lý sẽ giúp bạn cách giải quyết hợp lý cho vấn đề này.

Giải pháp ở đây là bạn nên bỏ qua chuyện đó. Thực sự, nó không phải là một vấn đề lớn. Bạn chỉ thấy hạnh phúc khi được anh ấy gọi đúng tên trong bữa ăn thay vì những lúc thân mật sao?

Tất cả dấu ấn về những con người từng thân thiết đều được lưu giữ trong tiềm thức, đặc biệt là với người bạn đã từng có mối quan hệ tình cảm. Điều đó sẽ xảy ra. Có thể trong bữa ăn, bạn đã nói điều gì đó làm kích hoạt một kỷ niệm tình yêu trong quá khứ của ông xã và anh ấy vô thức gọi bạn bằng tên người cũ. Do đó, bạn không nên suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên nhớ rằng mối quan hệ chồng bạn và cô ấy đã kết thúc. Vì thế, hãy quên nó đi và tiếp tục vui sống.

Các cặp vợ chồng đang hạnh phúc nói rằng họ biết cách cân nhắc tầm quan trọng của những phiền toái hàng ngày do đối tác mang lại và lựa chọn vấn đề thực sự cần giải quyết triệt để. Vậy nên, chuyện vô tình gọi tên người cũ trong bữa tối không phải là một trong số các vấn đề to tát.

Trong mọi mối quan hệ, bạn có thể đảm bảo rằng luôn luôn có một “vấn đề” mới mà bạn cảm thấy không hài lòng với anh ấy! Tuy nhiên, hãy chờ cho đến khi nó là một thứ quan trọng hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước