Anh ấy nói yêu tôi nhưng...

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 16/05/2013 11:34 GMT+7

Tại sao bạn lại không cảm nhận được tình yêu qua cách đối xử của anh ấy mặc dù lời nói hoàn toàn ngược lại? Vậy khi lời nói không đi đôi với hành động thì tình yêu có tồn tại?

Làm thế nào để biết nếu anh ấy cũng yêu bạn? Tình yêu nên cùng nhau cảm nhận, ủng hộ và dễ dàng. Nhưng tại sao bạn lại không cảm nhận được tình yêu qua cách đối xử của anh ấy mặc dù lời nói hoàn toàn ngược lại? Vậy khi lời nói không đi đôi với hành động thì tình yêu có tồn tại?

Tình yêu nên làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời. Nếu không được như vậy, bạn nên xem xét lại mối quan hệ của mình.

1. Cảm giác thiếu sức sống

Nó có thể không phải là tình yêu nếu bạn cảm thấy thể chất, tình cảm, tinh thần và tâm hồn khô khan. Bạn có thể cảm thấy như mình không có khả năng để suy nghĩ ​​và bực tức, kiệt sức vì đã hoang phí năng lượng cho người khác mà không được đáp lại. Trái lại, tình yêu cần mang đến sinh lực và làm cho bạn cảm thấy mình có ý nghĩa nhất định với đối tác.

2. Lạc nhịp

Sẽ không phải là tình yêu khi bạn cố gắng làm cho anh ta hạnh phúc, bạn trở nên dễ tính và chấp nhận đến mức dường như đang hy sinh linh hồn của chính bạn. Bạn bị lạc nhịp trong cuộc sống. Nó khiến bạn mất phương hướng và thiếu thốn ngay cả khi bạn là một người độc lập. Tình yêu không đòi hỏi bạn phải hy sinh như vậy.

3. Bạn không thể làm bất cứ điều gì đúng

Nó không phải là tình yêu nếu anh ấy liên tục nói rằng bạn chưa đủ tốt đẹp, chưa hết lòng vì anh ấy hay yêu anh ấy quá ít. Bạn cần nhớ, tình yêu cần phải bổ sung và đánh giá cao bạn.

4. Phải chịu đựng sự nhục nhã hay chế nhạo


Tình yêu cần có sự chu đáo và ân cần. Sẽ không phải là tình yêu khi anh ấy chế nhạo cá tính của bạn và công khai làm nhục bạn. Trong những tình huống này, bạn sẽ luôn cảm thấy bối rối và tức giận. Tuy nhiên, khi nói với đối tác, anh ấy lại cho rằng bạn quá nhạy cảm và còn chế giễu bạn nhiều hơn nữa.

5. Chỉ có anh ấy mới là người quan trọng

Sẽ không phải là tình yêu khi cảm xúc của bạn không bao giờ được lắng nghe hoặc công nhận và không có cơ hội để có một cuộc trò chuyện thẳng thắn mà suy nghĩ của bạn được xem xét, tôn trọng và có giá trị.

Đúng hơn là, suy nghĩ của bạn bị hạ thấp và bạn phải tranh đấu cho đến khi anh ta có tiếng nói cuối cùng và bạn lại cảm thấy rằng mình như trở về điểm xuất phát. Sau một thời gian như thế này, bạn sẽ khó có được những khoảnh khắc hạnh phúc.

6. Bạn cảm thấy bị kiểm soát

Nếu bạn cảm thấy bị anh ấy kiểm soát thì chắc hẳn mối quan hệ hiện tại không phải là tình yêu. Đó là cách mà anh ta kiềm chế mức độ hạnh phúc của bạn.

Bạn bắt đầu giả vờ hạnh phúc chỉ để tránh rắc rối. Bạn cảm thấy không thoải mái để được là chính mình bởi vì việc nói ra suy nghĩ của bạn sẽ tạo ra những xung đột. Điều đó sẽ rất dễ làm cho bạn không còn nhận ra mình là ai.

7. Bạn không có tự do cá nhân

Tình yêu có nghĩa là được tự do và ủng hộ sự độc lập của bạn. Thế nên, nó sẽ không phải là tình yêu khi anh ta phản ứng bằng những lời chỉ trích, nhạo báng và thiếu lòng tin đối với mong muốn được tự do của bạn.

Bạn chắc chắn sẽ không được khuyến khích bởi nếu như vậy, bạn có thể bớt quan tâm đến anh ấy - người không thể chịu được cảm giác thiếu vắng bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước