Đang dùng bữa trưa trên chuyến bay từ Houston, Mỹ tới Calgary, Canada, ông Richard Bell bất chợt thấy có thứ gì đó rơi xuống đầu mình. Trả lời CBC, ông Bell hoảng hốt nhớ lại: "Tôi sờ lên đầu và nhận ra đó là một con bọ cạp. Tôi cầm vào phần đuôi của nó, vì vậy nó không thể chích nọc vào người tôi".
Nhìn thấy cảnh tượng đó, một hành khách khác cảm thấy vô cùng hoảng sợ. Điều này khiến ông Bell vô tình làm rơi con bọ cạp xuống sàn. Khi cố gắng bắt con bọ cạp, nó đã đốt vào ngón tay trỏ của ông. Một tiếp viên hàng không nhanh trí đã bắt được con bọ cạp bằng một chiếc cốc.
Sau đó, ông Richard Bell được một y tá là hành khách trên chuyến bay cho dùng thuốc giảm đau. Sau khi hạ cánh xuống sân bay ở Calgary, ông nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu.
Để bồi thường cho vị hành khách kém may mắn, hãng hàng không United Airlines đã quyết định tặng cho ông Bell và vợ các voucher du lịch.
Đây không phải là cú "phốt" duy nhất của United Airlines trong thời gian này. Chỉ cách đây ít hôm, hãng hàng không nước Mỹ đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi lôi một bác sĩ gốc Việt David Dao ra khỏi ghế hành khách một cách thô bạo. Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên an ninh lôi xềnh xệch người đàn ông này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây nên làn sóng tẩy chay hãng hàng không United Airlines. Sau đó, hãng này tiếp tục bị chỉ trích khi buộc một cụ bà 94 tuổi khuyết tật phải chuyển từ khoang hạng Thương gia xuống khoang hạng Phổ thông.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!